Những kiểu váy đi prom giúp nàng TỎA SÁNG

Bạn sắp có một buổi tiệc họp lớp, bữa tiệc cuối năm hay dự một sự kiện ? Bạn vẫn chưa tìm được cho mình chiếcváy đi prom
tiệc prom là gì
1. Váy đi prom là gì

sao cho lộng lẫy nhất? Đừng lo GUMAC sẽ bật mí những chiếc váy giúp nàng bỗng hóa thiên nga ngay thôi.

1.1 Prom là gì?

Để có được chiếc váy đi prom đẹp thì trước hết phải hiểu được prom là gì .
Prom hay tên vừa đủ là prom night party là từ dùng để chỉ những buổi tiệc đêm được tổ chức triển khai bởi sinh viên, giáo viên để sẵn sàng chuẩn bị cho một buổi tiệc cuối năm hay buổi lễ sắp ra trường của học viên. Có thể nói đây là một buổi tiệc cuối năm, tiệc chia tay hay buổi lễ trưởng thành cho những cô cậu học trò .
Đây là buổi tiệc kiểu dạ hội, mọi người sẽ khoác lên mình những bộ đồ lộng lẫy, tham gia vào những điệu nhảy với bạn hữu và thầy cô. Ở quốc tế những buổi tiệc kiểu vậy rất hay tổ chức triển khai còn ở Nước Ta thì ít tổ chức triển khai hơn và hoàn toàn có thể thay những vũ điệu khiêu vũ với nhau bằng những tiết mục văn nghệ .
Nếu bạn có thời cơ được tham gia một buổi lễ ý nghĩa như thế thì đừng bỏ lỡ nhé .

1.2 Váy đi prom là gì?

Từ những định nghĩa trên về prom thì ta hoàn toàn có thể hiểu váy đi prom là những chiếc đầm kiểu dạ hội dùng để tham gia những buổi tiệc cuối năm hay tiệc chia tay với bạn hữu .
Với những chiếc đầm này cần sự cầu kỳ và điển hình nổi bật hơn so với những chiếc đầm bạn thường hay mặc .

2.Đi prom nên mặc gì

Đây là câu hỏi mà những cô gái mỗi năm đều đau đầu tâm lý. Nên mặc gì khi dự tiệc prom sao cho điển hình nổi bật và lôi cuốn nhất ? Đừng lo ngại ! GUMAC sẽ gợi ý cho bạn những kiểu đầm giúp bạn tỏa sáng nhất .

2.1 đầm prom dành cho các cô nàng công sở

Với những cô gái văn phòng thì những nàng nên chọn chiếc váy có góp vốn đầu tư, cầu kỳ hơn chút. Cùng tìm hiểu thêm một số ít mẫu váy dự prom sau nhé :

  • Váy ren kín kẽ : đây là lựa rất tương thích cho thời tiết se lạnh thế này. Bạn nên chọn một chiếc váy liền để mất công phải tâm lý xem nên phối chung với cái gì. Một chiếc đầm ren liền kín kẽ sẽ giúp bạn trông lịch sự và sang chảnh .

váy ren trắng kín đáo

  • Đầm ren ôm xuyên thấu : như cái tên của nó thì chiếc đầm này trái ngược với chiếc váy ren ở trên. Phong cách này dành cho những cô nàng thích sự quyến rũ, sexy. Chiếc váy sẽ làm tôn lên dáng vóc khung hình bạn, với kiểu “ nửa kín nửa hở này ” chắc rằng sẽ rất lôi cuốn mọi người .

váy ren trắng hở lưng quyến rũ

  • Váy hai dây điệu đàng : chiếc váy này dành cho những cô nàng có vòng một đầy đặn, kiểu áo sẽ giúp bạn khoe được ưu điểm của mình .

đầm hai dây xẻ tà quyến rũ

  • Váy ôm sát quyến rũ : với những cô nàng có đường cong tuyệt vời thì nên mặc váy gì ? Chiếc váy ôm sát sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Những đường cong điệu đàng trên khung hình sẽ được khoe trọn chắc rằng sẽ làm người khác mê mẩm .
  • Váy xòe : những nàng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc đầm xòe công sở có chiều dài chấm gót tích hợp một đôi giày cao gót. Chúng sẽ giúp bạn trở thành một nàng công chúa trong bữa tiệc .

2.2 Váy đi prom cho học sinh

Với các cô nàng học sinh thì không nên lựa chọn chiếc váy quá cầu kỳ hay hở hang. Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản sẽ phù hợp nhất. Một số kiểu váy cho bạn tham khảo sau đây:

  • Đầm ren trắng tinh khôi : Đây là chiếc váy không quá cầu kỳ cũng không quá đơn thuần, vật liệu ren không làm bạn bị già đi, với màu trắng sẽ lưu giữ được sự ngây thơ, trong sáng. Với những cô nàng học viên thì một chiếc váy trắng như vậy lại rất tương thích .

váy ren trắng tinh khôi

  • Váy trễ vai : kiểu váy này có vẻ như chưa khi nào hết hot. Với những cô nàng ưa phong thái bánh bèo thì đây là lựa chọn rất thích hợp. Kiểu tay áo lãnh đạm giúp nàng khoe được xương quai xanh và bờ vai trắng ngần .
  • Đầm xẻ cao : với những có đôi chân dài miên man thì đừng ngại diện cho mình một chiếc đầm này nhé. Bạn nên chọn chiếc đầm cổ yếm hoặc hai dây, phong cách thiết kế đơn thuần vì điểm nhấn chính là đường xẻ giúp khoe đôi chân dài của bạn. Cũng nên lựa chọn một chiếc đầm đen vì nó hợp với một buổi tiệc tối và giúp toonn lên làn da của bạn .
  • Váy tay bồng dịu dàng êm ả : mách bạn một mẹo nhỏ với kiểu đầm này là bạn hãy chọn loại tay áo làm bằng vải voan mỏng dính, lụa mềm để trông vừa đáng yêu vừa điệu đàng

    đầm tay phồng với tay áo bằng vải voan dịu dàng, nữ tính

3.Cách chọn váy prom cho từng dáng người

3.1 Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mà hầu hết mọi cô gái đều mong ước. Các cô gái chiếm hữu thân hình này chỉ cần lựa chọn chiếc đầm làm tôn lên đường cong của mình .
Một chiếc đầm ôm body toàn thân hay chiếc đầm lụa hai dây khoét sâu ở ngực sẽ giúp nàng khoe được tầm vóc điệu đàng .

3.2 Dáng người quả lê

Với dáng người có phần hông hơi to, phần ngực và eo nhỏ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc đầm cúp ngực, thắt ở eo sẽ giúp tôn lên được vòng eo thon gọn. Phần thân váy nên hơi xòe để hoàn toàn có thể che đi một cách khôn khéo khuyết điểm của bạn .

3.3 Dáng người quả táo

Điểm lợi thế của bạn là vòng một đầy đặn, vậy nên hãy lựa chọn những chiếc váy hở ngực một chút ít. Việc tạo chú ý quan tâm ở vòng một sẽ làm mọi người không chú ý tới vòng hai của bạn. Một điều chú ý quan tâm là bạn nên tránh xa váy ngắn nhé, một chiếc váy prom dài sẽ giúp khung hình bạn cân đối hơn .

3.4 Dáng người hình chữ nhật

Những cô nàng có dáng người này sẽ có “ 3 vòng bằng nhau ”, một chiếc váy tương thích sẽ nhấn vào những chỗ mà bạn thấy mình đẹp nhất .
Chẳng hạn như bạn có một đôi chân dài thon thả, hãy chọn một chiếc đầm xẻ tà cao. Nếu bạn có làn da trắng, xương quai xanh điệu đàng, hãy mặc chiếc váy hở vai. Để tạo hiệu ứng đồng hồ đeo tay cát, nên tạo điểm nhấn ở phần eo bằng một chiếc thắt lưng xinh xắn .

4.Những phụ kiện đi kèm với váy đi prom

4.1 Giày

Với những bữa tiệc prom thì một đôi giày cao gót là lựa chọn số 1. Nhưng nếu nàng đã cao sẵn và không muốn cao thêm nữa thì một đôi giày bệt hay loại có độ cao vừa vẫn tương thích nhé .

4.2 Kiểu tóc

Đối với các cô nàng có bờ vai rộng thì kiểu tóc xõa gợn sóng sẽ giúp che đi được nhược điểm. Còn với những cô nàng muốn khoe vai gầy, xương quai xanh gợi cảm thì hãy búi tóc cao sẽ giúp bạn đạt được mục đích.

kiểu tóc búi lả lơi

4.3 Phụ kiện

Trong một bữa tiệc đêm thì những phụ kiện lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật. Một đôi bông tai hay sợi dây chuyền đính đá sẽ giúp các nàng thu hút hơn.Ngoài ra một chiếc túi xách xinh xắn đi kèm để giúp tổng thể được hoàn chỉnh hơn.

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp các nàng chọn được cho mình chiếc váy đi prom tỏa sáng nhất rồi phải không. Một chiếc váy phù hợp sẽ giúp nàng trở nên thu hút, nổi bật giữa nhiều người. Nhưng với một bữa tiệc ý nghĩa như thế, ngoài vẻ bên ngoài thì tình cảm là thứ rất quan trọng đấy. Chúc bạn có một buổi tiệc prom thật đáng nhớ nhé.

>> > Bạn đã chọn được địa chỉ uy tín để mua đầm dự tiệc chưa ? Nếu chưa thì hãy ghé GUMAC ngay nhé. Tại shop có rất nhiều mẫu đầm dự tiệc từ đơn thuần đến sang chảnh cho những nàng lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình chiếc đầm dự prom vừa lòng .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận