” Quần Jean Ống Rộng Màu Đen, Quần Jean Nữ Ống Rộng Vải Mềm Co Giãn

Quần ống rộng jean nữ đang leo lên top đứng đầu trong bảng xếp hạng ưa thích năm nay với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Quần ống rộng khác hoàn toàn với một thiết kế skinny hay quần ống đứng, phần ống rộng cùng dáng quần suông không phải dáng áo nào cũng diện đẹp. Để trở nên thật phong cách hãy cùng Malyshop tìm hiểu những cách phối quần jean ống rộng nữ dưới đây nhé!

*

Trào lưu quần jean ống rộng đang hot hiện nay

Quần jeans ống rộng (tiếng Anh: Wide-Leg Jeans) là loại quần jean được thiết kế với phần ống rộng hơi xòe nhẹ ở phần cuối, vòng 2 và vòng 3 vẫn được may hơi ôm nhầm tạo dáng, cạp may cao rộng rãi. Cách thiết kế này nhằm tạo cảm giác bay bổng ở phần ống quần khiến bước chân của bạn trở nên thướt tha nhưng vẫn giữ được cái đẹp của vòng 2/3 ở phái nữ, Ngoài ra còn tạo ra sự cân bằng về vóc dáng cho người mặc, giúp bạn che lấp các khuyết điểm tạo sự trẻ trung năng động cho các bạn trẻ.

Bạn đang đọc: ” Quần Jean Ống Rộng Màu Đen, Quần Jean Nữ Ống Rộng Vải Mềm Co Giãn

Bạn đang xem : Quần jean ống rộng màu đen

Quần Jeans ống rộng là item đã từng là trào lưu những năm 70s – 80s. Và bây giờ, được các idols đặc biệt những cô nàng vô cùng thời trang Black Pink giúp cho món đồ này được chú ý hơn lại một lần nữa.

*

5+ Cách phối đồ với quần Jean ống rộng cực thời trang

1. Phối với áo croptop

Item không thể thiếu khi đi kèm với quần jean ống rộng chính là Áo croptop. Set đồ này hiện đang làm mưa làm gió và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ, đặc biệt với những người có khiếu thời trang.

Một chiếc áo Croptop cổ chữ V quyến rũ phối hợp với một chiếc quần bò ống rộng chắc như đinh sẽ là set đồ đẹp không hề chê vào đâu được nữa. Khi diện set đồ lên mặc định là tôn dáng, lại vô cùng đậm chất ngầu và năng động. Sự tích hợp này đang ngày càng chinh phục được những Fan Hâm mộ làm đẹp, kể cả những cô gái khó chiều chuộng nhất .

2. Quần Jean rộng với áo trễ vai

Không kém phần năng động và thậm chí có phần quyến rũ hơn so với áo croptop. Thì Áo trễ vai đang rất được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đặc biệt, với những bạn có xương quai xanh đầy gợi cảm thì áo trễ vai sẽ giúp bạn tôn lên được điều đó. Kiểu áo này không chỉ toát lên vẻ nữ tính, sang chảnh mà còn rất trẻ trung. Có rất nhiều mẫu áo trễ vai đẹp với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể lựa chọn một mẫu áo phù hợp với sở thích của mình.

3. Quần bò rộng kết hợp với áo xách nách

Set đồ này thích hợp để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và người yêu của mình. Chỉ cần mặc quần bò ống rộng với áo sát nách là đảm bảo sẽ cực kỳ lung linh. Để set đồ thêm phần phá cách, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, hoa tai to, vòng cổ…Chắc chắn với hình ảnh này bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý đấy!

*

4. Quần bò ống rộng phối với áo sơ mi

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn ngại những bộ đồ có chút “hở”. Và môi trường làm việc của bạn yêu cầu một sự nghiêm túc và chỉn chu thì cách phối quần bò ống rộng với áo sơ mi sẽ rất phù hợp với bạn. Với set đồ này bạn nên mix với một đôi giày bệt để tăng thêm phần nữ tính, thanh lịch cho mình.

5.Quần Jeans ống rộng kết hợp với áo Blazer

Quần Jeans ống rộng đi kèm với một chiếc áo Blazer sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho cô nàng công sở. Có rất nhiều mẫu áo sơ mi công sở vừa trẻ trung vừa đảm bảo sự nghiêm túc khi đi làm. Bạn nên lựa chọn một đôi Sandals cao gót ánh kim để trang phục trở nên thú vị.

Những lưu ý khi chọn quần Jean ống rộng

Khi lựa chọn quần Jean ống rộng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để tận dụng được hết vẻ đẹp của item hơn nữa để sở hữu những set đồ đẹp, trẻ trung và thể hiện được phong cách của mình.

Chất liệu quần Jean

Đây là lưu ý quan trọng mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua quần bò ống rộng. Bạn nên lựa chọn chất liệu bò mềm vừa phải, vừa tạo được dáng đứng vừa không gây cảm giác khó chịu khi mặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có một chút co giãn để nếu chẳng may tăng cân bạn vẫn có thể sử dụng được.

Màu sắc quần Jean

Về màu sắc, bạn có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có màu sắc truyền thống hoặc tối màu để dễ kết hợp với áo cũng như tôn dáng hơn như đen, xăm, xanh tím than…Nếu bạn sở hữu vóc dáng gầy thanh mảnh thì nên chọn quần Jean màu xanh nhạt. Còn nếu vóc dáng có chút mũm mĩm, tròn trịa thì nên mua quần Jean ống rộng màu đen để che đi khuyết điểm của cơ thể.

*

Chọn size quần phù hợp

Không giống với những kiểu quần thông thường, việc lựa chọn size quần bò ống rộng phù hợp đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng size là điều không hề đơn giản. Với những cô nàng có vòng 2 lớn, mông rộng thì không nên chọn loại quần này.

Còn khi chọn size quần bạn nên chú ý quan tâm vùng bụng cần vừa khít để khi sơ vin không bị bai ra. Vùng mông ôm vừa khít để ôm dáng khung hình, tránh trường hợp dáng quần bị nhăn nheo .5 Vì Sao Khiến Bạn Nên Mua Quần Jeans Ống Rộng Tại Manly ShopQuần Jeans ống rộng là một trong những chiếc quần đang là “ hot trend ” và được hội chị em săn lùng rất nhiệt tình. Không chỉ là một đồ dễ mặc, tự do mà còn trông bạn thời trang, văn minh, phong thái và tươi tắn hơn rất nhiều. Mỗi mỗi loại quần thường sẽ có một vật liệu khác nhau và giá tiền chênh lệch nhau khi mua tại những shop khác nhau. Để giúp bạn chọn mua được những chiếc quần jeans ống rộng tương thích và chất lượng nhất, bài viết thời điểm ngày hôm nay, Manly Shop sẽ đưa ra những nguyên do để bạn nên chọn chúng tôi nhé !

Quần Jeans ống rộng làm khuynh đảo giới trẻ

Từ khóa “ quần ống rộng ” luôn là xu thế tìm kiếm số 1 của giới trẻ lúc bấy giờ, gồm có cả nam và nữ .Không phải tự nhiên mà mẫu quần này lại làm điên đảo mọi người và được truy lùng nhiệt tình như vậy .Đây cũng đã từng là một xu thế thời trang trong những thập niên 80 và 90 và làn sóng kinh hoàng này đã chính thức nóng trở lại trong những năm gần đây .Hiện nay, rất thuận tiện phát hiện những cô nàng mặc chiếc quần Jeans đậm chất ngầu với vô vàn cách phối đồ khác nhau .Sở dĩ, quần ống rộng được yêu thích bởi sự tự do, thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đồng thời mang lại những phong thái riêng, năng động, sành điệu và đặc biệt quan trọng là có năng lực che đi khuyết điểm của đôi chân .Mặc quần jeans ống rộng còn giúp những nàng nấm lùn “ hack dáng ” hiệu suất cao khi phối với những kiểu áo croptop .Quần Jeans ống rộng cũng gồm có nhiều mẫu mã khác nhau như quần jeans ống rộng lửng, dài, xắn gấu, rách nát hoặc trơn, … cũng như nhiều sắc tố khác nhau nhưng hầu hết vẫn là đen và xanh lam với những Lever màu linh động .Thông thường, toàn bộ mọi người đều hoàn toàn có thể tự do mặc quần ống rộng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tùy thuộc vào đặc thù khung hình và dáng người mà nên chọn cho mình những dáng quần sao cho tương thích để che đi được những khuyết điểm không muốn để lộ .

5 lý do bạn nên mua quần jeans ống rộng tại Manly Shop

Thương hiệu uy tín

Khi nhắc đến địa chỉ bán những mẫu quần jeans TP. Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Manly Shop .Với kinh nghiệm tay nghề lâu năm trong ngành kinh doanh thương mại thời trang, chúng tôi đã tạo dựng được sự uy tín nhất định so với người mua về cả chất lượng loại sản phẩm cũng như dịch vụ .Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được thưởng thức mua hàng tuyệt vời nhất .

Chất lượng sản phẩm tốt

Các mẫu quần jeans nam và nữ tại shop chúng tôi luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và bảo vệ nhất trước khi bày bán cho người mua .Không chỉ chú trọng về mẫu mã và sắc tố, chúng tôi còn luôn góp vốn đầu tư về vật liệu vải sao cho tốt nhất để không gây không dễ chịu cho người mặc .Không chỉ có quần jeans ống rộng, chúng tôi còn có hạng mục những mẫu sản phẩm vô cùng phong phú gồm có quần tây, quần kaki, áo phông thun, áo sơ mi, áo khoác, phụ kiện khác, ….

Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Xu hướng thời trang luôn thay đổi và phát triển theo từng thời điểm, vì vậy nên Manly Shop rất chủ động trong việc cập nhật xu hướng mới nhất.

Xem thêm: Bí quyết chọn trang sức phù hợp với khuôn mặt

Xem thêm : Mai Tiến Dũng Tóc Tiên Ra Khỏi Nhà Mẹ Đẻ Để Dọn Đến Sống Chung Với AnhNhững chiếc quần sẽ được phong cách thiết kế với những mẫu mã, mẫu mã được giới trẻ yêu thích nhất lúc bấy giờ để không bị lỗi mốt và phong phú mẫu sản phẩm hơn cho mọi người mua hoàn toàn có thể lựa chọn được chiếc quần vừa lòng nhất .

3 Phong Cách Mix Quần Jeans Mid Blue Nam Hot Nhất Hiện Nay

Quần Jeans Mid Blue – Quần Jeans nam vẫn luôn là một mẫu quần chưa khi nào hết “ hot ”. Mỗi mẫu mã quần jeans lại đem lại một đậm chất ngầu và phong thái khác nhau. Phái mạnh hoàn toàn có thể thỏa thích phối những mẫu quần jeans với nhiều loại áo khác nhau như áo phông thun, áo phông thun hoặc sơ mi. Đặc biệt là quần jeans nam màu xanh nhạt, đây là mẫu quần cổ xưa từ vài thập kỷ trước và vẫn được yêu thích rất nhiều cho đến lúc bấy giờ. Có rất nhiều phong thái phối đồ với quần jeans xanh nhạt từ cổ xưa cho đến tân tiến. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng với Manly Shop tìm hiểu và khám phá ngay về 5 phong thái phối đồ với quần jeans mid blue nhé !

Quần Jeans Mid Blue nam là gì?

Quần Jeans là một trong những mẫu quần đã và đang ‘ “ làm mưa làm gió ” trên thị trường thời hạn của Nước Ta nói riêng và trên toàn quốc tế nói chung .Với phong cách thiết kế phong phú về mẫu mã và mẫu mã, từ đơn thuần cho tới phá cách, quần jeans nam đã chiếm trọn được sự thương mến của phái mạnh .Quần Jeans Mid Blue nam là mẫu quần Jeans có màu xanh da trời nhạt với nhiều mẫu mã khác nhau, đây là một trong những sắc tố được yêu thích và hút khách nhất của quần Jeans nam .

Ưu điểm của quần Jeans Mid Blue nam

Ưu điểm tiên phong phải kể đến của quần jeans là có độ bền cực kỳ cao. Chất liệu vải quần jeans rất khó bị nhăn, sờn rách nát hay hư hỏng. Tuổi thọ của jeans hoàn toàn có thể lên đến vài năm hoặc lâu hơn nếu được giặt giũ và dữ gìn và bảo vệ đúng cách .Ngoài ra, quần jeans còn là phục trang hoàn toàn có thể tương thích với hầu hết tổng thể mọi người, ở bất kể độ tuổi, nghề nghiệp hay thu nhập nào đều hoàn toàn có thể chiếm hữu được chiếc quần jeans đẹp nhất với mình để sát cánh trong đời sống mỗi ngày .Quần jeans là loại quần rất dễ phối đồ, mỗi cách phối khác nhau sẽ tạo ra được một vẻ đẹp và đậm cá tính riêng. Từ tươi tắn, năng động cho đến lịch sự, sang chảnh, quần jeans đều hoàn toàn có thể cung ứng được cho những chàng trai .Chiếc quần được nhìn nhận là mang vẻ cổ xưa nhất chính là quần Jeans Mid Blue nam. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo ra được những phong thái riêng khi phối đồ so với từng người .

Nhược điểm của quần Jeans Mid Blue nam

Để bảo vệ được độ bền cao và sự dày dặn nhất định của quần nên quần jean có độ co dãn kém hơn hẳn so với những loại quần khác .Cấu trúc vải quần jeans còn khó bay hơi nên khi phơi cần nhiều thời hạn để phơi .Vì vậy, khi mua quần jeans bạn nên xem xét kỹ về hai yếu tố này. Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều loại quần jeans đã cải tổ được những điểm yếu kém trên, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá và lựa chọn .

3 phong cách mix quần Jeans Mid Blue nam

Phong cách cổ điển

Quần Jeans Mid Blue Nam được những đồng đội ưu thích từ những thập niên 80 và 90. Cách phối đồ ngày ấy rất đơn thuần nhưng lại hoàn toàn có thể trở thành một xu thế thời trang cho thời đại tăng trưởng như lúc bấy giờ .Những chiếc quần jeans xanh nhạt dáng suông hoặc ống đứng, trong quá khứ là một phong thái cực kỳ quen thuộc khi phối hợp với giày chunky sneaker .Bên cạnh đó, quần jeans màu xanh nhạt còn được mix và match với những món đồ tầm cỡ một thời như áo len trơn, áo len cổ lọ hay áo phông thun trắng để có những bộ outfit tương thích với mọi thực trạng .Đồng thời, bạn cũng hoàn toàn có thể mặc thêm một chiếc áo blazer rộng có phong cách thiết kế cổ to bản khoác ở bên ngoài để tô điểm thêm biểu lộ sự phá cách .

Phong cách hiện đại

Hiện nay, giới trẻ ngày càng phá cách và biến tấu nhiều hơn trong cách ăn mặc .Quần jeans màu xanh nhạt là đặc trưng cho thời trang đường phố. Khi diện quần jeans mid blue, những đồng đội thường chọn dáng quần suông hoặc đứng với những vết mài, rách nát rất đậm chất ngầu .Những chiếc áo phông thun freesize hoặc oversize là lựa chọn tương thích nhất để phối với những loại quần jeans trên cho những chàng trai đậm cá tính .Kết hợp với một vài phụ kiện và giày sneaker sẽ khiến đồng đội trở nên năng động, tươi tắn và sành điệu hơn .

Phong cách Châu Âu

Nếu bạn muốn mặc quần jeans xanh nhạt cho thật tinh xảo và lịch sự thì hãy tìm hiểu thêm ngay về cách phối đồ này .Những chiếc áo măng tô hoặc áo khoác thủy thủ – Những mẫu áo phổ cập của thời trang Châu Âu, phối hợp với những chiếc áo len cổ lọ ở bên trong. Phối cùng với quần jeans xanh nhạt theo phong thái này trông bạn sẽ lịch sự và bảnh bao hơn .*

Chính sách giao hàng và bảo hành hợp lý

Để bảo vệ nhu yếu shopping của toàn bộ mọi người trên toàn nước, bạn hoàn toàn có thể truy vấn ngay vào website Manly Shop để tìm hiểu thêm mẫu mã và giá của những loại sản phẩm rồi nhấn đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi với giá tiền tặng thêm nhất .Ngoài ra, chúng tôi còn được cho phép người mua đổi / trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng và không lấy phí đổi trả nếu lỗi sai sót từ phía Manly Shop .

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên là sự liên kết giữa người mua với mỗi cơ sở kinh doanh thương mại. Vì vậy, chúng tôi luôn coi trọng yếu tố này .Khi mua quần Jeans nam nữ hoặc những loại sản phẩm khác, người mua sẽ được đội ngũ nhân viên cấp dưới của shop chúng tôi tư vấn nhiệt tình với thái độ tích cực, thân thiện, tận tâm và tôn trọng người mua .Trên đây là mọi san sẻ và nhìn nhận của chúng tôi về quần jeans ống rộng và tên thương hiệu Manly Shop – Cửa hàng bán quần Jeans ống rộng uy tín và chất lượng nhất lúc bấy giờ .

Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc quan tâm đến các mẫu quần Jeans nam Hà Nội cũng như toàn quốc, hãy ghé ngay đến đây. Hoặc bạn cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

Xem thêm: Jumpsuit

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNGTẠI HÀ NỘI : 226 LÒ ĐÚC, PHƯỜNG ĐỐNG MÁC, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, THÀNH PHỐ HÀ NỘIMở cửa : 8H30 -> 21H30, tổng thể những ngày trong tuần .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Blog thời trang

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận