Giày Balenciaga Triple S chuẩn rep 1:1 giá rẻ tại Shopgiayreplica™

Giày Balenciga Triple S

Balenciaga Triple S – mẫu giày “khó hiểu”

Trước khi tìm hiểu về giày Balenciaga Triple S, hãy dành ra 1 phút ngắn để xem thương hiệu cha đẻ của nó nhé!

Balenciaga là hãng thời trang đình đám nhất nhì thế giới của Tây Ban Nha. Trong quá khứ, Balenciaga được nhắc đến như một thương hiệu túi xách City Bag nổi tiếng. Thời điểm hiện tại, hãng thời trang xa xỉ này biết rằng mình không nên dừng lại chỉ ở mấy cái túi, vì thế Balenciaga đã lấn sân sang cả mảng giày sneaker.

Bắt đầu “khởi nghiệp” với dòng sản phẩm Balenciaga Speed Trainer, mẫu giày này được đánh giá bởi các chuyên gia thời trang với những lời hoa mỹ nhất. Tinh tế, lịch sự, đơn giản và thời thượng.

Đến mẫu giày thứ hai của mình, Balenciaga lại cho ra mắt mẫu giày làm choáng ngợp cả thế giới. Nếu công chúng vẫn còn đang nghĩ rằng sản phẩm tiếp theo của Balenciaga sẽ theo form của đàn anh trước đó. Thì bùm, Balenciaga Triple S ra đời, mẫu sneaker được gán với những câu nói trái ngược định lý.

Mẫu giày thứ ba là Balenciaga Track 3.0 cũng là một mẫu sneaker với tinh thần nổi loạn

Nếu không tưởng tượng được Balenciaga Triple S như thế nào, cứ nghĩ rằng đó là một cục gạch có sắc tố dưới chân bạn .

  • Cân nặng trung bình 0,8kg mỗi chiếc.
  • Thân giày có kích thước quá khổ, 1 chiếc giày Balenciaga Triple S cũng đã to bằng 2 chiếc adidas super star rồi.
  • Gọi là Chunky cũng chưa đủ với mẫu giày từ trước đến giờ chưa xuất hiện này, phải gọi là super chunky.

 Balenciaga Triple S – Phong cách thiết kế

Được nhìn nhận bắt đầu như một sự thất bại trong phong cách thiết kế, tuy nhiên thực sự lại ngược lại, Balenciaga đã không thất bại. Giới trẻ tiếp đón Balenciaga Triple S khởi đầu với sự nghi vấn, sau đó gật đầu, sau đó là cảm xúc đồng điệu và ở đầu cuối là bị mê hoặc .

Ngang tàng, phá cách, không theo một khuôn khổ nào. Đây là những lời lẽ dành cho giày, nhưng có vẻ cũng áp dụng được để nói về tính cách con người. Chính vì thế, đông đảo thiếu niên phá cách đang tìm cách thể hiện cá tính đặc biệt của mình. Và cách đơn giản nhất để thể hiện là đeo một đôi Balenciaga Triple S lên chân. Không cần nói gì cả!

Dưới bàn tay tài thánh của mình, Alexander Wang đã biến mớ lộn xộn của Triple S thành một siêu phẩm hứa hẹn còn làm mưa làm gió trong giới sneaker dài dài sau này. Kết hợp giữa những loại vật liệu hỗn độn : da lộn, vải lưới, vải mesh, lớp mút, da, nhựa, cao su đặc. Thế mà nhà phong cách thiết kế tài ba vẫn cho sinh ra một mẫu giày sneaker rất là thích mắt .

Hãy xem qua các phối màu đa dạng này nhé!

Các phối màu của Balenciaga 3S

balenciaga triples clear sole black

balenciaga triples đen đỏ

balenciaga triplé xanh vàng

balenciaga triples xanh chuẩn rep 11

giày bánh mỳ hầm hố

giày balenciaga triple s clear sole white replica

Ca này khó khi cố thuyết phục ba mẹ mua Balenciaga Triple S cho mình

Đối với các bạn trẻ không dễ dàng gì để thuyết phục ba mẹ mua cho mình một đôi Balenciaga Triple S, đây là một ca khá khó để có thể vượt qua. Tại store của chúng tôi, đã biết bao nhiêu lần các bạn trẻ phải dùng biết bao nhiêu là chất xám để nghĩ ra những lý do khiến ba mẹ mua cho mình.

Nhưng phần thưởng là xứng danh, sau khi chiếm hữu nó, sắc mặt của những bạn thật rạng ngời và vui rạng rỡ .

Tại sao nên mua giày Balenciaga 3S tại shopgiayreplica

Với giá tiền chỉ 1.6900.000đ cho một đôi Balenciaga Triple S rep 1 1, đây là cái giá mà đa số giới trẻ đều có thể mua. (Nếu bạn chưa biết rep 1 1 là gì thì hãy tham khảo bài viết của shop nhé!). Nói chúng, đây là mẫu giày chất lượng cao, xứng đáng với thương hiệu của mình và giá tiền của hàng rep 1 1 thì cũng kham được.

Tổng kết lại, nếu bạn chưa biết đến Balenciaga Triple S thì bạn cũng chưa thật sự “ sành ” lắm đâu, vì vậy hãy mau chóng tìm hiểu và khám phá và sao không quay lại đây http://thoitrangviet247.com/ đặt ngay một đôi nhỉ ?

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận