Bỏ túi 15+ Mẫu Áo đầm dự tiệc u40 quý cô không nên bỏ lỡ

Chọn được những mẫu đầm dự tiệc cao cấp sẽ giúp chị em phụ nữ tỏa sáng và tự tin hơn. Không những thế, váy đầm tuổi 40 thường rất khó chọn bởi khuyết điểm về vóc dáng của phụ nữ ở độ tuổi này cũng dần hiện rõ. Thiều Hoa mách bạn một số lưu ý nhỏ khi mặc váy đầm tuổi 40. Cùng với 15 mẫu áo đầm dự tiệc u40 quý cô không thể bỏ lỡ nhé!

I.  Kiểu áo đầm dự tiệc U40

1.1 Váy đầm xòe trơn dáng dài cổ V cao cấp

Mẫu đầm xòe trơn luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi độ tuổi. Và những quý cô tuổi 40 đến 50 cũng không ngoại lệ. Những mẫu váy đầm hạng sang xòe trơn sẽ giúp che đi khuyết điểm về vòng 3 cũng như phần chân. Đặc biệt, đầm trơn không họa tiết luôn tạo được một toàn diện và tổng thể hòa giải và sang chảnh. Nó tương thích để diện khi đi làm hay đến những buổi tiệc cưới, tất niên cuối năm, …
áo đầm dự tiệc u40
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC XÒE DÁNG DÀI

Mẫu đầm này khá an toàn với mọi vóc dáng. Lưu ý khi chọn váy đầm xòe là màu sắc. Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng, nên chọ màu váy phù hợp với làn da của mình. Ngoài ra, một đôi cao gót luôn là một điều không thể thiếu cho mẫu đầm này. Nó sẽ giúp tổng thể của bạn trở nên thu hút và cân đối hơn.

Đầm Trung Niên G0325

1.2 Đầm dáng xòe họa tiết hoa

Váy đầm có họa tiết thường sẽ tương thích hơn với những buổi đi chơi hay tiệc quan trọng. Chị em hoàn toàn có thể chọn họa tiết hoa nhỏ, sắc tố điển hình nổi bật hơn so với màu váy. Hoặc 1 số ít mẫu đầm xòe công sở hoa bản to cũng đáng để bạn xem xét. Lưu ý khi váy đầm dự tiệc có họa tiết hoa là chị em nên hạn chế những phong cách thiết kế có họa tiết quá điển hình nổi bật nếu dáng người tròn và không cân đối. Chúng sẽ làm cho bạn trông nặng nề và lộ rõ những khuyết điểm của khung hình .
áo đầm dự tiệc u40

1.3 Áo đầm dự tiệc U40 dáng suông

Một trong những mẫu đầm đáng mua nhất cho những quý cô trong năm nay đó chính là đầm suông. Không chỉ trở thành tâm điểm thời trang của mọi thời đại mà đầm suông mang đến phong thái tươi tắn và nhã nhặn. Bạn hoàn toàn có thể diện đầm suông khi đi làm, đi chơi, thậm chí còn là đi đến những buổi gặp quan trọng .
Váy đầm hạng sang suông có phong cách thiết kế ngăn nắp và dễ phối hợp với nhiều phụ kiện khác. Đây cũng là mẫu đầm giúp những quý cô ăn gian về cân nặng và độ tuổi. Chính thế cho nên mà ở tuổi trung niên, đầm suông luôn là món đồ thường thấy trong tuổi đồ của bất kể chị em nào .
Đồ công sở
Đầm suông họa tiết sẽ giúp tủ đồ của bạn trở nên phong phú và tươi mới hơn. Mẫu đầm suông kèm họa tiết hoa, ren, caro … sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Ngoài ra, mẫu mã của mẫu đầm này rất phong phú. Bạn hoàn toàn có thể chọn phong cách thiết kế tay ngắn dài, độ dài váy ngang gối hoặc qua gối đều có. Đầm suông họa tiết chắc như đinh sẽ là một điểm nhấn điển hình nổi bật cho bạn trong những dịp quan trọng .
Đầm Trung Niên M0101

1.4 Đầm peplum che khuyết điểm

Đầm peplum là một trong những item tuyệt vời dành cho quý cô u40. Bởi mẫu mã giúp nàng che khuyết điểm vòng 2 một cách tuyệt vời. Hoặc nếu bạn có thân hình cò hương thì đây vẫn là kiểu váy giúp bạn trông đầy đặn hơn. Vì thế, đừng bỏ lỡ chiếc áo đầm dự tiệc u40 này nhé !
M899
áo đầm dự tiệc u40

1.5 Đầm dự tiệc U40 phối đen trắng 

Mặt khác, đầm dạ tiệc không cần phải quá cầu kỳ về sắc tố hay họa tiết. Các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đầm cổ chữ V hay có phần cổ tròn. Điểm này giúp người phụ nữ biểu lộ được sự thanh thoát của mình. Bên cạnh đó, những phong cách thiết kế này còn giúp cho chị em thuận tiện phối hợp cùng phụ kiện như vòng cổ, …
Đầm Trung Niên T0407
Một chú ý quan tâm khác là khi diện những phục trang đi sự kiện quan trọng bạn đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện. Chúng sẽ giúp tổng thể và toàn diện của người mặc thêm phần điển hình nổi bật và triển khai xong hơn .
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC U40

1.6 Áo đầm dự tiệc U40 Satin lụa

Nếu bạn tìm kiếm váy đầm tuổi 40 sang chảnh thì đầm dự tiệc vật liệu satin lụa là một item đáng xem xét. Chất liệu satin lụa mang vẻ đẹp sang chảnh, toát lên sự thanh thoát, sang chảnh của người mặc và cũng cực kỳ tự do bởi vật liệu vô cùng thoáng mát .
Đầm Trung Niên L0501
Thiều Hoa tin rằng đây là mẫu sản phẩm vô cùng sang trọng và quý phái và hạng sang, thích hợp cho những quý cô trung niên muốn mang lại những giá trị mới cho bản thân mình, theo đuổi và níu giữ những năm tháng thanh xuân tươi đẹp. Cho dù bạn có là ai, có ở độ tuổi nào đi chăng nữa vì phụ nữ tất cả chúng ta xứng danh được nâng niu và trân trọng .
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM TRUNG NIÊN SATIN LỤA

1.7 Đầm dự tiệc phối ren độc đáo

Bản cảm thấy nhàm chán với những mẫu áo đầm dự tiệc u40 trơn màu đơn điệu ? Vậy thì chắc như đinh không hề bỏ lỡ mẫu đầm phối ren này rồi. Phối ren giúp chiếc đầm của bạn thêm phần điệu đà. Vừa kín kẽ vừa khôn khéo khoe được đường nét khung hình một cách tuyệt đối .
Đầm suông ren sang trọng

1.8 Váy đầm tuổi 40 maxi 

Áo đầm dự tiệc u40 dáng maxi là mẫu đầm dự tiệc được nhiều quý cô lựa chọn. Bởi mẫu mã quen thuận tiện giúp nàng tỏa sáng và che khuyết điểm khung hình một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Đừng quên diện cùng đôi cao gót và mix match phụ kiện cho tương thích để bạn càng thêm điển hình nổi bật nhé !
Đầm Trung Niên G0218
XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC MAXI SANG TRỌNG

1.9 Đầm dự tiệc chiết eo cao

Vóc dáng phụ nữ tuổi trung niên thường không còn tuyệt vời như tuổi còn trẻ, một chiếc đầm chiết eo cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng. THiết kế mới lạ giúp che được khuyết điểm vòng 2 ; đồng thời còn tôn lên đường nét vốn có của chị em ở độ tuổi này .
Đầm Trung Niên Y970

1.10 Đầm đuôi cá trung niên

Bạn cho rằng những mẫu đầm đuôi cá chỉ tương thích với những cô gái tươi tắn, năng động. Thế nhưng, quý cô trung niên trọn vẹn hoàn toàn có thể diện lên mình những mẫu đầm đuôi cá thật thời thượng .
Đầm Trung Niên Y164
Nếu bạn có một thân hình tuyệt đối thì hoàn toàn có thể xem xét chọn cho mình chiếc đầm ôm body toàn thân đuôi cá ; hoặc đầm xòe đuôi cá mang đến cảm xúc tự do tùy vào tầm vóc của mình nhé !
áo đầm dự tiệc u40
váy đầm tuổi 40

1.11 Đầm dự tiệc chữ A

Mẫu áo đầm dự tiệc u40 chắc rằng quý cô nào cũng phải có trong tủ đồ. Kiểu dáng chữ A hợp với hầu hết tầm vóc nào dù bạn mập hay ốm. Nếu bạn thương mến phong thái lịch sự, nhẹ nhàng chững chạc thì đừng nên bỏ lỡ mẫu váy đầm dự tiệc này nhé !
váy đầm tuổi 40

1.12 Đầm dự tiệc đính đá sang trọng

Điểm nhấn là họa tiết đính đá cực sang trọng và quý phái ; giúp nàng tôn lên thần thái quý cô. Thiết kế tinh xảo, hài hòa đường nét ; lại tôn lên nét điệu đàng của phái nữ. Với kiểu đầm này không hề thiếu một chiếc túi xách sành điệu không kém làm tô điểm cho bộ cánh của bạn nhé !
áo đầm dự tiệc u40

1.13 Áo đầm dự tiệc u40 dáng ôm

Là kiểu phục trang khá kén dáng, khi bạn có thân hình mỏng mảnh thì đây là mẫu váy đầm tuổi 40 giúp tôn đường nét tuyệt đối trên khung hình bạn. Tuy nhiên nó sẽ lộ rõ ngay khuyết điểm nếu bạn có dáng vóc quá khổ. Vì thế, hãy thật xem xét khi chọn cho mình mẫu đầm này nhé !
Đầm ôm body công sở

1.14 Đầm dự tiệc phối bèo cách điệu

Là một mẫu áo đầm dự tiệc u40 cực tương thích dành cho cô nàng yêu dấu sự êm ả dịu dàng dịu dàng êm ả. Kiểu dáng thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng và quý phái ; hay ngay cả những buổi hẹn hò bạn hữu. Cùng chần chừ gì mà không nhanh tay chiếm hữu cho mình item cực hót này đi nào .
váy đầm tuổi 40

1.15 Áo đầm dự tiệc u40 phong cách Hàn Quốc

Nước Hàn là một trong những vương quốc có nền công nghiệp thời trang đi đầu xu thế. Phong cách thời trang Nước Hàn không chỉ được những bạn trẻ Nước Ta yêu thích ; mà ngay cả quý cô trung niên cũng phải học theo. Áo đầm dự tiệc u40 kiểu Nước Hàn mang phong thái nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh. Không ngoa khi nói rằng đây là item “ quốc dân ” được quý cô truy lùng nhất lúc bấy giờ .
áo đầm dự tiệc u40

II.  Bí quyết chọn đầm dự tiệc U40

Những buổi tiệc có thể được xem là thời gian để các quý cô có cơ hội thể hiện được phong cách của mình. Chọn đầm dự tiệc không hề đơn giản. Tuy nhiên để chọn được mẫu váy đầm dự tiệc phù hợp bạn chỉ cần nắm được một số lưu ý sau đây.

2.1 Đường cắt, xẻ kiểu dáng rất quan trọng

Chọn váy đầm trung niên cần hạn chế những đường cắt, xẻ ngoại trừ những ai có ngoại hình chuẩn. Những đường cắt, xẻ hoàn toàn có thể là “ con dao hai lưỡi ” khiến cho trang phụ của gia chủ trở thành thảm họa lớn. Đặc biệt, những đường cắt ở eo hay chân làm cho bộ đầm trông không được lịch sự và trang nhã và không tương thích với độ tuổi này .

2.2 Màu sắc, họa tiết không nên bỏ quả khi chọn áo đầm đẹp

Những họa tiết to bản thường sẽ khá kén người mặc ở độ tuổi này. Khi đó, chị em hoàn toàn có thể chọn những sắc tố, hoa văn đơn thuần để cân đối lại toàn diện và tổng thể hơn. Ngoài ra, sắc tố của những chiếc váy đầm tuổi 50 cũng không ngoại lệ. Nên chọn những gam màu tương thích, tôn lên nước da của mình. Điều này quyết định hành động rất lớn đến toàn diện và tổng thể của bạn .

2.3 Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu của đầm cũng là một trong những quan tâm quan trọng. Nhìn vào vật liệu hoàn toàn có thể nhìn nhận được giá trị của một chiếc váy đầm có giá trị hay không. Váy đầm tuổi 50 nên chọn vật liệu mềm mại và mượt mà như lụa, nhung, … Vừa tạo được sự nền nã, êm ả dịu dàng nhưng vẫn toát lên được tính thời thượng cho người mặc .

2.4 Mẹo nhỏ: Chọn phụ kiện kèm theo

Một chú ý quan tâm khác là khi diện những phục trang đi sự kiện quan trọng bạn đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện. Chúng sẽ giúp toàn diện và tổng thể của người mặc thêm phần điển hình nổi bật và triển khai xong hơn .

Khăn choàng cổ

Bạn đang vướng mắc khăn choàng cổ có được xem là phụ kiện thiết yếu phối cùng những bộ cánh dự tiệc ? Với quý cô trung niên việc diện trên người những bộ cách quá hở hang không riêng gì gây mất nghệ thuật và thẩm mỹ, mà còn khiến chị em mất tự tin khi để lộ “ thịt ” quá nhiều. Lúc này khăn choàng cổ sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời. Vừa tô điểm cho phục trang ; vừa che khuyết điểm tuyệt vời và hoàn hảo nhất .
Chọn khăn choàng cổ làm quà tặng mẹ

Túi xách

Trang phục áo đầm dự tiệc u40 không hề thiếu chiếc túi xách nữ đi kèm. Nó sẽ giúp bạn bỏ “ cả quốc tế ” mỗi khi ra ngoài. Lưu ý rằng nên chọn chiếc túi mix match với bộ cánh của mình nhé .
Túi xách là quà tặng sinh nhật đa năng cho bạn nữ

Trang sức

Đầm dạ tiệc không cần phải quá cầu kỳ về sắc tố hay họa tiết. Các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đầm cổ chữ V hay có phần cổ tròn. Điểm này giúp người phụ nữ biểu lộ được sự thanh thoát của mình. Bên cạnh đó, những phong cách thiết kế này còn giúp cho chị em thuận tiện phối hợp cùng phụ kiện như vòng cổ, hoa tai … Giúp tô điểm thêm cho trang của bạn được rạng rỡ .
Trang sức bạc chính là món quà kỷ niệm 25 năm ngày cưới đầy ý nghĩa

III. Shop bán váy đầm dự tiệc tuổi 40 đẹp 

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung ứng áo đầm dự tiệc u40 uy tín thì Thiều Hoa là một gợi ý tuyệt vời. Nơi đây trọn vẹn hoàn toàn có thể phân phối mọi nhu yếu của bạn với những mẫu phong cách thiết kế luôn độc lạ, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn update liên tục những loại sản phẩm mang khuynh hướng mới nhất vào mỗi tuần ; để bạn hoàn toàn có thể trở thành một trong những phụ nữ tiên phong chiếm hữu những bộ phục trang bắt kịp xu thế nhất .
Đầm Trung Niên S0114
Thiều Hoa tự hào là Thương hiệu phân phối thời trang nữ – thời trang trung niên với mục tiêu là lấy người mua làm tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó chiều chuộng Thiều Hoa còn mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ tốt nhất :

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Miễn phí luân chuyển toàn nước
  • Kiểm tra hàng trước khi giao dịch thanh toán

Đầm Trung Niên L0507
Thiều Hoa thực sự là một tên thương hiệu không hề bỏ lỡ khi bạn muốn tìm mua một mẫu sản phẩm cho bạn hay những người phụ nữ của mình .

  • Showroom TP.Hồ Chí Minh 1 : 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q. 1
  • Showroom TP Hồ Chí Minh 2 : 422 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp
  • Showroom Đồng Nai : 651 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa
  • Showroom TP. Hà Nội : 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
  • đường dây nóng : 18009246 ( không lấy phí )
  • Website: http://thoitrangviet247.com/

  • Facebook : https://www.facebook.com/thieuhoavn

Đầm Trung Niên L0508

Xu hướng thời trang trung niên đang dần lên ngôi khi mà các quý cô, quý bà dần dần biết chăm chút cho bản thân mình hơn. Với những mẫu áo đầm dự tiệc u40 mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp các nàng tự tin hơn trong các buổi gặp gỡ bạn bè; những buổi dạo phố và thậm chí là trong các buổi tiệc quan trọng.

>> >> > Xem thêm : 13 + Mẫu đầm dạ hội trung niên sang trọng và quý phái dành cho quý bà

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận