Mua Quần baggy Giá Tốt | Khuyến Mãi Tháng 12/2021

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại và vô cùng cá tính, quần baggy đã chinh phục thị hiếu thời trang của các cô nàng năng động. Cùng iprice tìm hiểu và chọn ra kiểu quần baggy phù hợp nhất với bạn nhé.

Quần baggy nữ ống rộng

Giữa thời tiết mùa hè nóng bức, những chiếc quần jeans, quần tây hay váy ngắn sẽ khiến cho các nàng không thoải mái vì đôi chân ngọc ngà sẽ bị sạm đen vì nắng. Xu hướng quần baggy trổi lên như một giải pháp tối ưu để các nàng trông thật xinh xắn và thời trang. Những mẫu quần baggy vải, quần baggy hoa văn hay quần baggy jeans đa dạng thật sự phù hợp cho các hoạt động sôi nổi trong ngày hè nắng nóng.

Các mẫu quần baggy bạn không nên bỏ qua

  • Quần baggy jeans: Bạn yêu thích phong cách bụi bặm pha cùng chút nữ tính thì việc phối hợp chiếc quần baggy jeans với áo thun đơn giản hay áo sơ mi kẻ caro, kèm thêm chiếc áo vest mỏng khoác ngoài sẽ giúp hoàn chỉnh set đồ. Đừng quên đôi giày cao gót để được thêm điểm cộng cho phong cách này nha.
  • Quần baggy vải: Lợi thế của quần baggy vải đó là màu sắc tươi tắn nổi bật với chất liệu kaki cực mát. Chưa bao giờ các mẫu quẩn baggy vải trở nên lỗi thời với các nàng công sở. Hoàn toàn không khó để kết hợp quần baggy vải với áo sát nách khoác cardigan, hay mặc cùng áo đan len dài tay cho những ngày thu. Bạn nhớ đi cùng giày búp bê, sneaker hay giày đế xuồng để trông sành điệu và thời thượng nhất có thể nhé.

Lý do bạn nên chọn quần baggy

  1. Mặc để khỏe khoắn, cá tính: Những ngày thu se se lạnh, một chiếc áo dài tay mang hơi hướng thể thao kết hợp quần baggy là lựa chọn hợp lý. Thêm chiếc túi nạm đinh hay đôi giày khỏe khoắn là đẹp.
  2. Mặc để sành điệu hơn: Bạn có hẹn tiệc tối, bạn sẽ tham dự sự kiện với thảm đỏ và ánh đèn lấp lánh, điều bạn cần chính là vẻ nổi bật nhưng vẫn quyến rũ. Hãy tham khảo cách phối áo sequins trần tay với quần baggy, sandals quai mảnh, thêm chút son đỏ rực rỡ là hoàn hảo.
  3. Mặc để gợi cảm: Một chiếc áo trễ vai khoe khéo vẻ nuột nà, làn da mềm mịn với sắc tím nổi bật “kết đôi”quần baggy sẽ giúp bạn trông thật gợi cảm, nữ tính. Hãy chọn giày cao gót thay vì những đôi sandals đế xuồng nhé, trông bạn sẽ cao và mảnh mai hơn.
  4. Mặc để thanh lịch: Diện baggy tới công sở, cách mặc thanh lịch và đơn giản nhất là kết hợp với sơ mi trắng, cùng túi xách hợp với màu trang phục. Kết hợp kiểu tóc nhẹ nhàng và màu son cam nude để thật “hiền” nhé!

Mua quần baggy giá rẻ tại iprice Việt Nam

Thử ngay phong cách mới cùng quần baggy giá rẻ tại iprice. iprice tổng hợp giúp bạn những mẫu quần baggy ở các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, bạn có thể tối đa sự lựa chọn của mình đồng thời dễ dàng mua ngay chiếc quần baggy cực chất mà giá tiền lại hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Đồng thời đừng quên kiểm tra danh mục coupon của iprice để cơ may nhận được mã giảm giá hoặc phiếu ưu đãi nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận