Tổng hợp những mẫu đầm suông đẹp nhất hiện nay – Thời Trang Tadi

Theo thời hạn, thị trường thời trang ngày một tăng trưởng nên những mẫu phục trang và phụ kiện cũng ngày càng chất lượng và thẩm mỹ và nghệ thuật hơn. Những chiếc váy đầm suông không còn là mẫu phong cách thiết kế suông với một sắc tố đơn thuần và thay vào đó là những phong cách thiết kế độc lạ, đẹp mắt với những tông màu và họa tiết vô cùng đa dạng chủng loại. Trong bài viết dưới đây, Tadi sẽ ra mắt đến những bạn những mẫu đầm suông đẹp nhất lúc bấy giờ. Đưa mắt xuống để tìm hiểu và khám phá nào !

Sản phẩm mới

những mẫu đầm suông đẹp

Những mẫu đầm suông đẹp dáng A

Đứng tiên phong trong list những mẫu đầm suông đẹp nhất đó là đầm suông chữ A. Đặc trưng của mẫu đầm này là phần trên có độ rộng vừa phải và dáng suông. Từ phần đùi trở xuống, đầm có xu thế xòe ra tạo thành hình chữ A vô cùng dịu dàng êm ả. Mẫu đầm này khi được may bằng vật liệu vải thoáng mát sẽ mang đến cho chị em cảm xúc tự do và thoáng mát khi mặt .
Mẫu đầm suông trắng đẹp nhất hiện nay
Mẫu đầm suông đẹp, sang trọng đi tiệc
Mẫu đầm suông màu đep dáng A đẹp
Mẫu váy suông thiết kế trẻ trung
Đầm suông dáng A sang trọng
Đầm suông dự tiệc sang trọng thiết kế mới nhất 2021
Với những cô gái mũm mĩm hoàn toàn có thể chọn những mẫu đầm suông chữ A có màu tối như đen, xám, xanh đen, .. để tạo cảm xúc thon thả hơn. Còn với những cô nàng “ cò hương ” thì ngược lại nên chọn đầm tông màu tươi đẹp một chút ít .

Đầm suông baby 

Nghe tên thôi cũng biến loại đầm này là mẫu đầm siêu cấp đáng yêu, rất thích hợp với các cô nàng bánh bèo. Thiết kế của đầm này mang form dáng tròn và rộng nên sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh xắn và nhỏ nhắn hơn. Điểm đặc biệt của mẫu đầm này là chân ngực được thiết kế cao hơn so với các mẫu đầm khác. Bên dưới thiết kế xòe rộng. Chính bởi điều này sẽ giúp các cô nàng che khuyết điểm một cách hiệu quả. Đặc biệt với những cô nàng có vòng eo “bánh mì” thì đây càng trở thành trợ thủ đắc lực. Thiết kế rộng của đầm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Mẫu đầm trắng suông đẹp nhất 2021

Đầm suông tay lỡ 

Đối với những cô gái văn phòng vì đặc trưng thiên nhiên và môi trường nên thường không được diện những mẫu đầm sát nách do đó mà để tạo cảm xúc thoải mái và dễ chịu, nhiều người đã chọn đầm tay lỡ. Mẫu đầm này mang vẻ đẹp vừa tính tế, vừa lịch sự nhưng cũng không kém phần tươi mới và sành điệu .

Là một mẫu đầm có tính ứng dụng cao nên đầm suông tay lỡ được rất nhiều thương hiệu thời trang phát triển. Đó sẽ là các thiết kế sang trọng với chất liệu vải cao cấp. Dù có giá thành không hề rẻ song các mẫu đầm này luôn được nhiều chị em săn đón.

Mẫu váy suông đẹp che khuyết điểm
Đầm suông tay lỡ nhẹ nhàng xinh xắn
Với mẫu váy suông này chị em hoàn toàn có thể phối cùng một chiếc giày cao gót sang chảnh và một chiếc túi xách xinh xắn, đáng yêu. Chỉ đơn thuần vậy thôi là đủ để chị em tỏa sáng và lôi cuốn mọi ánh nhìn .

Đầm suông đuôi cá dài – top những mẫu váy suông đẹp

Với những người sở hữu chiều cao tốt thì những mẫu đầm suông dáng dài, đặc biệt là đầm đuôi cá dáng dài chính là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi lẽ, thiết kế của đầm đuôi cá dáng dài có phần đuôi xòe ra nên nếu bạn không cao trông sẽ rất thô thiễng và luộm thuộm. Đây là items thích hợp cho các buổi tiệc, sự kiện quan trọng. Diện thiết kế này trông chị em sẽ vô cùng sang chảnh và quý phái.

Mẫu váy hoa đuôi cá sang chảnh
Váy suông đuôi cá đẹp
các mẫu đầm suông đẹp
thời trang váy đầm tuổi 35
Với mẫu đầm này chị em nên chọn tông màu đen hoặc tông màu pastel. Có thể tích hợp thêm vật liệu ren và phong cách thiết kế trễ vai để tạo thêm điểm nhấn. Những phụ kiện bạn nên phối hợp là giày cao gót, túi cầm tay, những loại phụ kiện như vòng tay, choker, … sẽ tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn hoàn hảo nhất .
Trên đây thời trang phong cách thiết kế Tadi vừa ra mắt tới những bạn những mẫu đầm suông đẹp nhất lúc bấy giờ. Hy vọng bạn đã có những sự lựa chọn tuyệt vời cho mình .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận