Cách mix đồ chân váy da cho các nàng cá tính

Nhắc đến phong thái thời trang của những cô gái đậm cá tính. Thì không hề thiếu được những chân váy da. Sở hữu vẻ bên ngoài hào nhoáng, bóng bẩy và ôm sát. Nó sẽ nâng tầm cho set đồ trở lên thời thượng, hấp dẫn và tôn lên dáng người. Nhưng mà mix đồ như thế nào cho tương thích ? Bài viết dưới đây, LYTSHOP sẽ gợi ý giúp những nàng phối đồ như nào thì hợp nhé !

Chân váy da kết hợp với áo sơ mi

Bạn là cô nàng văn phòng và đang chán nản với đám váy bút chì trong tủ đồ đi làm ? Vậy thì chân váy sẽ là một sự tích hợp vô cùng mê hoặc dành riêng cho bạn đấy .

Bạn có thể chọn áo sơ mi theo phong cách truyền thống. Trông thì có vẻ hơi thô nhưng do kiểu dáng ôm sát vòng 3 giúp bạn trở nên thon gọn và xinh xắn. Hay bạn có thể chọn theo form rộng hoặc có chi tiết cách điệu trên áo. Như vậy với sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn phong cách vừa trẻ trung vừa thanh lịch lại còn sang trọng.

Một mẹo nhỏ mê hoặc cho những bạn là nên mặc chân váy đen với áo có những họa tiết sọc và tối màu. Như thế sẽ giúp những bạn che đi được rất nhiều khuyết điểm về tầm vóc đấy .

Chân váy kết hợp với áo phông hoặc áo thun

Với những chiếc áo phông thun thì được ca tụng là ” nữ hoàng ” dễ tính. Vì nó tương thích toàn bộ những phục trang nào kể cả chân váy cũng không phải là ngoại lệ. Là giải pháp cho những cô mèo lười không chỉ nhanh gọn mà lại hợp thời trang. Chỉ cần một chiếc áo phông thun trơn đơn thuần hay áo phông thun có in chữ hoặc vài họa tiết đơn thuần. Là bạn đã cho ra một mẫu sản phẩm thời trang vưa tươi tắn lại năng động dành riêng cho mình rồi .

Áo phông tích hợp với váy da đầy sắc tố có thêm đôi giày boots hoặc cao gót. Cũng là một gợi ý vô cùng mê hoặc cho những cô nàng năng động đấy !

Chân váy da kết hợp với áo cổ lọ thanh lịch

Sang trọng và quý phái chính là khi phối áo cổ lọ với chân váy
Áo cổ lọ luôn được thương mến trong những phong cách thiết kế Thu Đông. Một chiếc áo cổ lọ phối hợp với chân váy luôn thỏa mãn nhu cầu những bạn gái vào những ngày thời tiết chuyển lạnh bởi không những tiện lợi và lại rất hợp thời trang nữa .

Bạn cũng đừng có ngại ngần chọn màu sắc chân váy nhé. Không chỉ có riêng màu đen truyền thống mà chân váy da còn có khá nhiều màu sắc khác nhau như: xám, nâu, đỏ, màu ánh bạc,….. Do thế bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hay ho cho chân váy này với các kiểu áo.

Một chiếc mũ beret chắc như đinh sẽ giúp bạn trở nên dễ thương và đáng yêu và xinh xắn hơn. Hoặc tích hợp với đôi giày cao gót cũng sẽ giúp bạn trở nên điển hình nổi bật hơn đấy .
Xem thêm :

Chân váy kết hợp với áo len

Cho dù trong thời tiết se lạnh thì chân váy vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng. Những chiếc áo len quen thuộc cùng với chân váy không chỉ giúp những cô nàng giữ ấm khung hình mà còn đem lại một sự sành điệu nữa đấy. Áo len phong thái hay là những loại áo len crop top sẽ đem đến cho những bạn bộ phục trang đầy mới lạ. Không chỉ như thế đi kèm thêm đôi tất cao nữa thì thật tuyệt vời. Đúng là item tuyệt vời dành cho những cô gái trong thời tiết se lạnh .

Chân váy da kết hợp với áo khoác da 

Với những phong cách thiết kế bằng vật liệu da luôn được những tên thương hiệu nổi tiếng trên quốc tế yêu thích. Áo khoác da với những mẫu chân váy da luôn được những nàng lựa chọn phối hợp với nhau bởi sự sang chảnh và chất lừ của nó. Không những thế mà vào những ngày mùa đông nóng bức. Việc tích hợp cùng những chiếc áo blazer hoặc áo dạ dáng dài sẽ giúp tăng thêm điểm lịch sự và lại giữ được ấm trong khung hình rất hiệu suất cao. Còn những cô nàng thích phong thái bụi bặm bụi bờ, can đảm và mạnh mẽ thì hãy phối hợp tông duyệt tông với áo khoác da để set đồ trông thật đậm cá tính nhé .

Một mẹo nhỏ nữa là những bạn hoàn toàn có thể thử sự mới mẻ và lạ mắt giữa việc mix hai item này với phong thái trái chiều với nhau. Chắc chắn việc phối hợp này sẽ mang đến cho những bạn bộ cánh vô cùng ấn tượng đấy .

Chân váy da kết hợp với giày gì thì hợp?

Trong tâm lý của nhiều người thì chân váy da rất thời thượng. Lên phải đi với những đôi boots cao cổ thì mới đúng chuẩn. Điều này thì không sai vì giày boots cao là item vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Để giúp bạn triển khai xong vẻ bên ngoài sành điệu và đậm cá tính. Tuy nhiên có rất nhiều loại giày hoàn toàn có thể tích hợp với chân váy mà bạn không nghĩ đến .

Tùy vào phong cách và mục đích thời trang. Mà bạn có thể lựa chọn giữa giữa giày sneaker hoặc giày cao gót để mà thay thế cho giày boots. Cụ thể đối với các cô nàng công sở. Việc diện giày cao gót cùng với chân váy da bút bi. Sẽ giúp các nàng vừa tôn dáng vừa tăng điểm thanh lịch cho set đồ. Còn đối với các cô nàng theo phong cách trẻ trung và năng động thì có thể chọn giày sneaker để diện cùng với chân với chữ A.

Tổng Kết:

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy vừa hợp thời trang lại còn thời thượng do LYTSHOP mang đến. Mong cho những nàng sẽ tìm được những cách phối đồ với chân váy da tương thích nhất với mình nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận