Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp nhẹ nhàng với những kiểu tỉa layer uốn, sóng lơi lọn to hoặc lọn nhỏ … tích hợp mái bay, mái thưa, mái lệch … đều toát lên nét đẹp êm ả dịu dàng cho bạn gái .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai bồng bềnh tự nhiên mang đến một nét đẹp êm ả dịu dàng, dịu dàng êm ả. Kiểu tóc này hoàn toàn có thể vận dụng xoăn sóng lọn to hoặc lọn nhỏ và tích hợp mái tương thích với mọi khuôn mặt. Những kiểu tóc uốn ngang vai đẹp chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

1. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngang vai tạo sóng lơi nhẹ nhàng, uốn khéo léo nhưng vẫn đảm bảo được nét tự nhiên của mái tóc. Kiểu tóc này nên kết hợp với các tone màu nhuộm như xám khói, nâu tây, nâu socola, hạt dẻ… đều rất nữ tính.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 1

Kiểu xoăn sóng lơi nhẹ nhàng cho mái tóc dài ngang vai

2. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt tròn

Với những cô nàng chiếm hữu khuôn mặt tròn nên lựa chọn những kiểu tóc xoăn sóng lơi lọn nhỏ, xoăn nhẹ nhàng để giúp cho khuôn mặt thon gọn. Các bạn hoàn toàn có thể để mái bay hoặc không để mái nhưng nên phối hợp những tone màu tương thích với màu da, màu tóc hơn màu da 1 tone sẽ khiến cho khuôn mặt vừa điển hình nổi bật lại bảo vệ che đi được khuyết điểm tròn trịa, giúp cho khuôn mặt thon dài thanh tú .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 2

3. Tóc uốn xoăn sóng lơi lọn to

Với kiểu tóc uốn xoăn sóng lợi lọn to tương thích với những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc vuông. Kiểu tóc lọn to sẽ che đi khuyết điểm của khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú và hài hòa hơn. Với nàng mặt dài thì nên lựa chọn mái bay hoặc mái thưa. Nàng mặt vuông hoàn toàn có thể để mái hoặc không. Màu tóc nhuộm hoàn toàn có thể lựa chọn những màu nâu tây, xám khói, xám tro, nâu đất … để làm điển hình nổi bật khuôn mặt và phong thái .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 3

4. Xoăn sóng lơi ngang vai lọn nhỏ

Kiểu tóc xoăn lơi ngang vai lọn nhỏ tương thích với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc nên phối hợp những màu nhuộm sáng hơn 1 – 2 tone so với da sẽ giúp cho khuôn mặt tươi tắn hơn, vừa nhẹ nhàng dịu dàng êm ả nhưng cũng có nét đậm cá tính riêng .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 4

5. Tóc xoăn sóng tỉa layer ngang vai

Kiểu tóc sóng lơi ngang vai tỉa layer đơn thuần, nhẹ nhàng tương thích với những cô nàng êm ả dịu dàng. Kiểu tóc này tương thích với mọi khuôn mặt và đặc biệt quan trọng hoàn toàn có thể nhuộm những màu tối sẽ cho nàng phong thái dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả giật mình .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 5

6. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay

Tóc mái bay giúp cô nàng hack tuổi cực đỉnh và phối hợp với kiểu xoăn ngang vai càng làm tăng độ dịu dàng êm ả và tươi tắn. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay tương thích với mọi khuôn mặt và nên được tích hợp với những màu nhuộm sáng như nâu tây, nâu socola, hạt dẻ, màu xám, rêu … vừa nhẹ nhàng lại đậm chất ngầu .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 6

7. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái thưa

Nếu bạn chiếm hữu khuôn mặt dài, tóc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt ngắn lại. Nếu bạn chiếm hữu khuôn mặt vuông, tóc mái thưa nhìn khuôn mặt thon hơn. Còn nếu bạn chiếm hữu khuôn mặt tròn, tóc mái thưa tỉa nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt thêm baby, đáng yêu. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái thưa tương thích với mọi khuôn mặt và giúp cho khuôn mặt có góc cạnh hơn, êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng hơn .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 7

8. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai không mái

Kiểu tóc xoăn lơi ngang vai không mái tương thích với những cô nàng có gương mặt trái xoan, mặt tròn hay mặt vuông. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt và tạo cho khuôn mặt nét thanh tú. Các bạn nên tích hợp những màu nhuộm tươi tắn để làm điển hình nổi bật đậm cá tính .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 8

9. Tóc xoăn sóng lơi để mái dài

Tóc cắt ngang vai hoặc ngang sống lưng uốn sóng lơi mái dài và nhuộm màu sáng sẽ giúp cho khuôn mặt thon gọn và có độ dài hơn. Kiểu tóc mang đến nét nhẹ nhàng và có phần sang chảnh cho cô nàng .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 9

10. Tóc uốn đuôi xoăn sóng lơi nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn xoăn sóng lơi đuôi nhẹ nhàng mang đến một phong cách nữ tính. Kiểu tóc phù hợp với những mái tóc dài ngang vai hoặc ngang lưng, kết hợp các màu nhuộm và mái sẽ giúp gương mặt nữ tính và dịu dàng hơn.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 10

11. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai lưng cho mặt dài

Kiểu xoăn sóng lơi ngang vai hoặc ngang sống lưng cho nàng mặt dài nên lựa chọn những lọn sóng nhỏ và màu tóc sáng để giúp khuôn mặt được cân đối hơn, thon gọn và có độ bầu bĩnh hơn .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 11

12. Tóc xoăn lơi gợn sóng ngang vai cho mặt vuông

Những cô nàng mặt vuông lựa chọn tóc ngang vai hoặc ngang sống lưng uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, tích hợp với mái thưa hoặc mái bay giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, những nàng cũng nên lựa chọn những màu tóc sáng để giúp cho khuôn mặt tươi mới hơn .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 12

13. Tóc xoăn sóng nước ngang lưng

Kiểu xoăn lơi sóng nước ngang sống lưng là phong thái nhẹ nhàng mà vẫn đậm cá tính. Kiểu tóc tương thích với mọi khuôn mặt, hoàn toàn có thể để mái lệch hoặc mái bay giúp cho khuôn mặt cân đối hơn, lôi cuốn hơn. Phong cách tươi tắn nên lựa chọn những màu nhuộm sáng để tạo điểm nhấn và độ bồng bềnh cho mái tóc .

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai: Top 13 kiểu đẹp cho nàng dịu dàng - 13

Những kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhẹ nhàng những nàng hoàn toàn có thể lựa chọn để tạo nên phong thái riêng. Sự phối hợp sắc tố cho mái tóc xoăn sóng lơi là điểm nhấn quan trọng giúp cho mái tóc và khuôn mặt trở nên lôi cuốn hơn .
Mời bạn nhìn nhận bài viết để chúng tôi ship hàng bạn tốt hơn !

3.5 / 5

Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toc-xoan-song-loi-ngang-vai-top-13-kieu-dep-cho-na…Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toc-xoan-song-loi-ngang-vai-top-13-kieu-dep-cho-nang-diu-dang-d293278.html

Theo Huyền Giang ( thoidaiplus.suckhoedoisong.vn )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận