3 bước để dáng chưa chuẩn mặc đầm lệch vai đẹp như người mẫu

1. Nguồn gốc của đầm lệch vai

Kiểu đầm lệch vai là loại đầm có thể khoe trọn một bên vai trần và vùng xương vai xanh gợi cảm nên có thể nói nó tượng trưng cho vẻ đẹp vừa trẻ trung lại vừa quyến rũ, kiêu kỳ của người phụ nữ.

Theo tờ Vogue, các mẫu đầm và áo lệch vai hiện nay được thiết kế dựa trên những thiết kế cách tân vai bùng nổ vào những năm 1980. Tuy nhiên phải đến năm 2016, khi kiểu trang phục này chính thức nằm trong xu hướng thời trang xuân – hè 2016 thì các thiết kế mới trở nên đa dạng về phong cách cũng như phổ biến với nhiều tín đồ thời trang hơn.

cac kieu dam lech vai dep

Các kiểu đầm lệch vai đẹp

Những lí do khiến đầm lệch vai ngày càng ưa chuộng

  • Thời thượng: Mới mẻ, sành điệu và được sáng tạo, cải tiến liên tục theo thời gian.
  • Linh hoạt: Bởi có nhiều kiểu dáng nên bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi dạo phố, đi biển, dự tiệc, party nho nhỏ với bạn bè, thậm chí là cho buổi hẹn hò đầu tiên.
  • Thoải mái: Tất nhiên rồi, khi mà những chiếc đầm kín vai có phần bí bách thì đầm lệch vai mang cho bạn cảm giác “dễ thở” hơn.

2. Các kiểu đầm lệch vai phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu đầm lệch vai, bạn có thể tìm thấy chúng với các màu sắc hoặc chất liệu khác nhau như đầm lệch vai bèo nhún, đầm lệch vai da báo hay đầm lệch vai trơn.

Tuy nhiên, gongkinhdep.vn cho rằng, để dễ dàng nhất cho các bạn khi chọn đầm lệch vai đẹp thì các bạn nên dựa vào kiểu dáng. Và dưới đây là 3 kiểu dáng phổ biến nhất.

Dáng 1: Đầm lệch vai dáng suông

Một trong các kiểu đầm lệch vai đẹp được nhắc đến đầu tiên là oversized dáng suông. Nếu những chiếc đầm trễ vai truyền thống mang cảm giác vẻ yểu điệu và mềm mại thì đầm suông lệch vai lại đem đến phong cách cá tính và táo bạo.

kieu dam lech vai dang suong

Đầm lệch vai dáng suông

Dáng 2: Đầm lệch vai chiết eo 

Những chiếc đầm lệch vai thiết kế thắt eo mang đậm nét nữ tính bởi nó khéo léo tôn lên đường cong cơ thể của người phụ nữ. Đây là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn thu hút người đối diện vào vòng 2 siêu gọn của mình.

DAM LECH VAI CHIET EO

Đầm lệch vai chiết eo

Dáng 3: Đầm lệch vai xẻ tà

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một kiểu đầm lệch vai để toả sáng tại các buổi tiệc hay các sự kiện thì kiểu đầm lệch vai xẻ tà quyến rũ sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

dam lech vai xe ta

Đầm lệch vai xẻ tà

3. Cách mặc đầm lệch vai đẹp chuẩn người mẫu

Tại sao cứ phải chuẩn người mẫu thì mặc đầm lệch vai mới đẹp ? Đã quá cũ rồi với lối tư duy lỗi thời đó. Bạn vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng theo cách của riêng bạn, bước tiến một cách đầy tự tin và tự tôn với đầm lệch vai nếu vận dụng 3 bước sau đây .

Bước 1: Xác định dáng người trước khi mặc đầm lệch vai

Đặc điểm của đầm lệch vai là hở xương quai xanh và 1 bên vai vậy nên nếu không khôn khéo sẽ rất dễ bị phô khuyết điểm. Chính thế cho nên, xác lập dáng người là để biết cách chọn đồ và mix đồ sao cho hạn chế các khuyết điểm trên khung hình .

Xác định dáng người dựa trên độ rộng VAIvòng EO độ rộng HÔNG. Kiểm tra dáng người của bạn ngay tại đây https://rb.gy/cxmmer

5 dang nguoi pho bien

5 dáng người cơ bản

Bước 2: Chọn đầm lệch vai đẹp cho từng dáng người

Các kiểu đầm lệch vai đẹp cho dáng người đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ đeo tay cát là dáng người với 3 vòng lí tưởng mà nhiều chị em mơ ước. Dường như không có bất kể khuyết điểm nào, chính thế cho nên, người có dáng này không cần phải đắn đo về mẫu mã của đầm, bạn hoàn toàn có thể chọn bất kể kiểu đầm lệch vai nào mà bạn thích .

cac kieu dam lech vai dep cho dang nguoi dong ho cat

Dáng người đồng hồ đeo tay cát

Các kiểu đầm lệch vai đẹp cho dáng người hình quả táo

Dáng người hình quả táo có đặc thù là vòng hai tương đối “ đầy đặn ”, vai hơi thô, độ rộng của vai và ngực lớn hơn vòng 3 .
Với những điểm yếu kém này, Gongkinhdep gợi ý cho bạn nên lựa chọn những phong cách thiết kế lệch vai có ít nhấn ở eo và xòe rộng phần dưới để tạo cảm xúc cân đối giữa 2 phần trên khung hình .
Đồng thời, sẽ hiệu suất cao hơn nếu bạn lựa chọn những sắc tố trung tính và tối để đánh lừa thị giác người nhìn rằng bạn trông mảnh khảnh hơn .

cac kieu dam lech vai dep cho nguoi hinh qua tao

Dáng người hình quả táo

Các kiểu đầm lệch vai đẹp cho dáng người hình tam giác ngược

Đây là dáng người có phần vai to hơn hông, tương đối giống dáng người quả táo chỉ khác là eo nhỏ hơn .
Nhìn tổng thể và toàn diện thì phần trên vẫn lớn hơn phần dưới nên những chiếc đầm lệch vai chiết eo và xòe rộng ở dưới rất tương thích với dáng người này .

cac kieu dam lech vai dep cho dang nguoi tam giac nguoc

Dáng người hình tam giác ngược

Các kiểu đầm lệch vai đẹp cho dáng người hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật có đặc thù là phần bằng nhau nên những phong cách thiết kế đầm lệch vai với bèo nhún và họa tiết ở ngực và xòe ở dưới sẽ là lựa chọn giúp bạn cải tổ 3 vòng hiệu suất cao .

cac kieu dam lech vai dep cho dang nguoi hinh chu nhat

Dáng người hình chữ nhật

Các kiểu đầm lệch vai đẹp cho dáng người quả lê

Dáng người quả lê cũng là một trong những dáng được nhiều chị em ngưỡng mộ, đặc biệt quan trọng tình nhân thể thao. Với dáng người này, eo thường nhỏ và hông rộng hơn vai .
Để cân đối hơn giữa vòng 3 và 1 thì các mẫu đầm lệch vai có phong cách thiết kế bồng phần ngực, thắt eo và hơi xòe nhẹ bên dưới là lựa chọn hài hòa và hợp lý để khung hình trở nên cân đối hơn .

cac kieu dam lech vai dep cho dang nguoi qua le

Dáng người hình quả lê

Sau khi chọn được kiểu dáng đầm phù hợp với dáng người thì bước cuối cùng để hoàn thiện outfit đó là chuẩn bị kiểu tóc và phối các phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp.

Bước 3: Chọn kiểu tóc và phụ kiện với đầm lệch vai đẹp hoàn hảo

Thứ nhất, về kiểu tóc

Nếu như bạn không có những khuyết điểm phần vai như vai rộng hay bắp tay thô thì những kiểu tóc để lộ phần vai và xương quai xanh như tóc búi cao, tóc ngắn sẽ giúp những chiếc đầm này phát huy hết điểm mạnh vốn có của nó.

trái lại, nếu bạn không tự tin vào phần vai của mình thì hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc thả lệch sang 1 bên hay thả tự do .

kieu toc phu hop voi dam lech vai

Thứ hai, về phụ kiện

Bên cạnh công dụng khiến cho bộ trang phục trở nên thu hút lấp lánh hơn, những phụ kiện đi kèm như hoa tai dáng dài, nhẫn, lắc tay hay thậm chí là kính mắt có thể làm phân tán sự tập trung của người nhìn vào những khuyết điểm.

phoi phu kien voi cac kieu dam lech vai 1

Đặc trưng nổi bật trong các kiểu đầm lệch vai chính là phong cách đầy sang trọng, cá tính và thời thượng mà nó đem lại. Chính vì vậy, sẽ rất hợp lý khi kết hợp chúng với các mẫu kính mắt mang màu cá tính như vậy.

Một số gợi ý cho bạn là : kính mắt mèo, kính mắt hình cánh bướm, kính dáng browline hoặc aviator .

=> Tham khảo: Bộ sưu tập 1001+ kính mắt nữ thời trang hot nhất 2021

Lưu ý là bạn nên chọn các phong cách thiết kế đơn thuần, tránh quá nhiều sắc tố hay phong cách thiết kế rườm rà vì như vậy rất dễ làm cho chiếc đầm lệch vai của bạn bị mờ nhạt .

mac dam lech vai nhu the nao cho dep 1

Đầm lệch vai với kính mắt thời thượng

Hơn ai hết, Gongkinhdep.vn hiểu rằng là phụ nữ, dù bạn mang lên mình kiểu đầm hay phụ kiện lấp lánh nào, sự tự tin vẫn là thứ trang sức đắt giá nhất.

Mong rằng với những san sẻ trên đây, bạn hoàn toàn có thể sẽ tìm thấy sự tự tin và tỏa sáng với mỗi chiếc đầm lệch vai bạn lựa chọn .

=> Xem thêm: Kính mắt mèo kiêu sa mặc đầm lệch vai nhất định phải đi kèm

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận