Váy Đầm Công Sở Dành Cho Những Người Béo Bụng

Váy đầm công sở, đặc biệt đó là vòng eo luôn là nỗi niềm trăn trở của các chị em phụ nữ. Mỗi lần diện đồ, hẳn là các chị em luôn mong muốn che đi khuyết điểm béo bụng của mình. Thế nhưng lại chưa tìm được những mẫu trang phục phù hợp nhất với mình. Dưới đây là các mẫu váy công sở cho người béo bụng, giải pháp tốt nhất cho các chị em nhé!

Tại Sao Những Người Béo Bụng Lại Khó Tìm Đầm

Những người bụng béo rất khó tìm đầm như mong muốn bởi khi mặc những chiếc đầm dáng bó eo thì lại lộ ra những ngấn mỡ thừa đáng ghét. Nếu mặc những chiếc đầm phông rộng quá thì lại thùng thình và không có chút hình dáng nhỏ xíu nào. Những người béo khó chọn đầm bởi họ sợ bị lộ ra khuyết điểm bụng mỡ của mình, họ không tự tin với dáng vóc của họ. Đây là một điều cần thông cảm .
Khi mặc những chiếc đầm thường thì họ sẽ bị trông lùn đi và nhiều mỡ hơn nếu không biết cách phối đồ tương thích. Đồ may sẵn thì hoàn toàn có thể vừa phần trên nhưng lại không hợp phần dưới. Nhiều đầm suông lại không có kích cỡ vừa với những người mập. Màu những mẫu váy thông thường cũng không hợp với phong thái của những người khung hình không cân đối .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Đa số những chiếc đầm khoe dáng sẽ thường bó eo, thường có những chiếc đai ở bụng. Những chiếc đầm baby doll xinh xắn thì những người béo bụng lại không thể nào mặc nổi. Đấy là nguyên do tại sao những người bụng béo rất khó chọn váy. Thường thì họ sẽ phải tự đi may váy nhưng những chiếc váy may lại chẳng có chút thẩm mỹ và nghệ thuật nào cả. Chính vì vậy, lựa chọn mẫu váy văn phòng cho người béo bụng chuyên được dùng là điều thiết yếu .

Váy Đầm Công Sở Quấn – Wrap Dress

Sự sinh ra của chiếc váy quấn đã “ cứu vớt ” cuộc sống của những cô nàng béo bụng. Đây là một chiếc váy rất mưu trí, có công dụng che bụng mỡ thần kỳ nhờ cụ thể quấn vạt chéo sang một bên, kèm theo thắt lưng buộc eo tạo điểm nhấn. Đồng thời kiểu váy này cũng giúp tôn vòng 1, tạo tầm vóc khung hình cân đối hơn .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Váy Đầm Công Sở Dáng Suông

Thật sơ suất nếu thiếu đi những chiếc váy dáng suông trong tủ đồ của một cô nàng không tự tin vào vòng eo của mình. Phần bụng đầy mỡ sẽ nằm yên ổn dưới chiếc váy có phom dáng thoáng rộng mà không ai hoàn toàn có thể nhìn thấy được. Để tăng hiệu suất cao thì bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc váy dáng suông in họa tiết .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Váy Đầm Công Sở Hạ Eo

Bên cạnh váy đầm dáng suông, thì váy đầm hạ eo cũng là dáng váy giúp cho chị em văn phòng che béo bụng hiệu suất cao. Váy đầm hạ eo là khuynh hướng thời trang dành cho người béo bụng. Vẫn là dáng váy suông, tuy nhiên kiểu váy này được biến tấu một chút ít với phần chân váy xếp ly tinh xảo giúp chị em thêm thời trang và phong thái hơn .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Váy Peplum

Peplum cũng là một phát minh sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. Đồng thời item thời trang này còn tôn vòng eo bé nhỏ hơn nhờ chi tiết cụ thể chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong thái, giúp thời trang bớt tẻ nhạt .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Váy Đầm Họa Tiết

Họa tiết cũng hoàn toàn có thể tạo ra “ ảo ảnh ” xóa nhòa đi đường cong nhấp nhô trên phần bụng của bạn. Hãy chọn những chiếc váy có in họa tiết trừu tượng, được sắp xếp không theo một thể thống nhất nào, khiến người đối lập hơi hoa mắt một chút ít, và vậy là sẽ chẳng còn ai hoàn toàn có thể chú ý tới phần “ bụng mỡ ” của bạn được nữa .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

 

Váy Xếp Lớp Với Những Họa Tiết Sắc Màu

Ngoài ra, một item cứu cánh cho nàng văn phòng béo bụng nữa đó là những chiếc váy xếp lớp có hiệu ứng sắc tố, họa tiết. Chi tiết xếp tầng ở những chiếc váy này giúp những nàng che giấu vòng 2 một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn sắc tố, họa tiết chị em nên chọn những loại họa tiết không quá sáng màu, những gam màu trung tính, sẽ giúp bạn đỡ bị lộ bụng béo “ rõ mồn một ”. Đây cũng là tuyệt kỹ mặc đẹp cho người béo bụng nên bỏ túi .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Đầm Suông Đuôi Cá Đen

Váy suông đuôi cá cho người béo chính là dáng tương thích nhất dành cho những người có thân hình không được cân đối đặc biệt quan trọng là những người béo bụng. Mẫu đầm suông này được phong cách thiết kế freesize với phông rộng tự do nhất. Tuy nhiên không phải phông rộng sẽ khiến cho dáng váy to và rất thô. trái lại, mẫu váy này được phong cách thiết kế đuôi cá xinh xắn, dâng trên rộng nhưng phía dưới đuôi cá có dáng ôm chân và nâng chiều cao .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Màu đen có công dụng tạo cho người nhìn cảm xúc người mặc gầy hơn và ngăn nắp hơn rất nhiều. Đây là mẫu váy văn phòng dành cho người mập được nhiều người yêu thích nhất. Nó được xem như cứu tinh giấu đi khối thừa của cân nặng giúp chị em diện đồ tự tin hơn .

Đầm Suông Tay Phồng

Vẫn là dáng đầm suông bởi đây là dáng tốt nhất dành cho những người béo bụng, khung hình không cân đối. Bởi những dáng váy như bó eo hay body toàn thân thì chỉ tương thích với những dáng siêu mẫu và thon thả mà thôi. Có thể nói đây là dáng váy được sinh ra chỉ dành cho những người béo bụng. Bởi họ mặc chiếc váy này lên sẽ không còn sự sống sót của mỡ trên khung hình nữa. Thay vào đó là một dáng người xinh xắn .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Mẫu đầm được phong cách thiết kế dáng suông và điểm nhấn của chiếc đầm này đó chính là ống tay phồng. Đây cũng là một điểm cứu tinh cho những chị em có bắp tay to. Bởi ống tay phồng vừa hoàn toàn có thể che lấp được bắp tay to vừa hoàn toàn có thể giúp cho dáng váy trở nên đáng yêu và dễ thương, xinh xắn hơn rất nhiều. Đây là chiếc váy văn phòng dành cho người béo bụng được mua nhiều nhất lúc bấy giờ .

Đầm Liền Phối Ren

Mẫu đầm này là nữ hoàng của những chiếc váy liền văn phòng cho người mập. Với những người béo bụng thì họ sẽ thường mặc áo tích hợp với chân váy. Vì khi mặc váy liền sẽ rất dễ bị lộ mỡ bụng. Với mẫu váy liền văn phòng cho người béo phối ren này thì khác .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Mẫu váy không có gì quá cầu kỳ, điểm nhấn nằm ở cái phối ren viền đuôi váy kia. Váy được thiết kế với dáng thẳng hình chữ A, chân váy có đính viền ren làm nổi bật chiếc váy lên. Dáng chữ A khiến cho những khuyết điểm về mỡ bụng và dáng béo bị che lấp hết đi. Đây là mẫu váy liền công sở cho người bụng to được nhiều chị em mê đắm nhất.

Đầm Caro Suông

Kiểu váy này thiên về phong thái đậm chất ngầu và rất phóng khoáng. Chiếc váy khiến người mặc có cảm xúc rất thoải mái và dễ chịu khi diện nó. Váy kẻ caro này phong thái lịch sự và trang nhã và rất nhã nhặn. Kiểu dáng phong cách thiết kế rất đơn thuần nhưng lại được yêu quý rất nhiều .

Những Mẫu Váy Công Sở Đẹp Dành Cho Người Béo Bụng

Kết Luận:

Trên đây là những mẫu váy đầm văn phòng cho người béo bụng. Các mẫu mã phong cách thiết kế rất tương thích và rất tân tiến. Bạn khong cần phải lo ngại tìm kiếm những chiếc váy văn phòng che đi khuyết điểm béo của khung hình nữa nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận