TOP 25 Kiểu tóc nam đẹp 2020

Tôi không biết bạn có hình dạng khuôn mặt nào, phong cách thời trang như thế nào, vì vậy tôi đã chọn ra các kiểu tóc nam đẹp 2020 được lựa chọn nhiều nhất trên toàn thế giới. Các kiểu tóc nam trong bộ sưu tập của tôi mang nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ dành cho mọi đối tượng bạn đọc.

#1. Kiểu chân phương

Không hay được nhắc đến, nhưng đây lại là kiểu tóc nam thông dụng và được sử dụng thoáng rộng. Kiểu tóc chân phương cùng với sự đơn thuần, thuận tiện và phong thái vô cùng can đảm và mạnh mẽ gần như sẽ là xu thế tóc nam 2020 không khi nào lỗi thời. Tóc chân phương lúc bấy giờ đã có thêm một vài phiên bản khác nhau, nhưng chúng đều mang lại nét trẻ khỏe và nam tính mạnh mẽ. Ưu điểm tiêu biểu vượt trội của kiểu tóc nam đẹp này đó là, tương thích với mọi dạng khuôn mặt khác nhau .

tóc nam chân phương

#2. Kiểu side part

Đây là kiểu tóc nam giới phổ biến và được ưa chuộng từ đầu thập niên 70 đến nay. Đây được coi là phiên bản gốc của các biến thể của tóc undercut, mẫu tóc nam đẹp này thích hợp với dáng khuôn mặt vuông, mặt chữ nhật hoặc những khuôn mặt có góc cạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc thanh lịch và có thể hút hồn hầu hết mọi cô nàng thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

tóc nam kiểu side part

#3. Undercut

Dành cho những bạn chưa hiểu rõ về tóc undercut, kiểu tóc nam đẹp số 1 tại những nước phương tây. Đây là kiểu tóc cạo hai bên + phía sau, phần tóc mái + phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài và vuốt ra sau. Đến năm 2020 Undercut trở nên mới mẻ và lạ mắt hơn với nhiều biến thể độc lạ, 1 số ít biến thể được ưu tiên hơn kiểu nguyên thủy như : một lọn tóc mái được tết lại sau đó lê dài từ trán đến sau gáy ; uốn xoăn đỉnh đầu sau đó tạo nếp ngăn nắp ; kẻ vạch với nhiều họa tiết trang trí khác nhau …

tóc nam undercut

Chính nhờ những biến tấu mới này mà khuynh hướng tóc Undercut dành cho nam vẫn chưa hề hết phổ cập, ngoài những việc Undercut giúp gia chủ luôn thoáng mát và đậm chất nam tính mạnh mẽ cũng là ưu điểm hiếm có của những kiểu tóc nam đẹp khác .

4. Tóc dài

Đây chính là kiểu tóc nam đẹp 2020 vô cùng mê hoặc nhưng không có nhiều người dám triển khai. Xu hướng tóc dài này không được nhiều người sử dụng không phải vì nó kém hiệu suất cao trong việc làm đẹp mà bởi nguyên do, tóc dài tạo cảm xúc oi nóng, khó khăn vất vả hơn khi chăm và nhiều khi làm tất cả chúng ta cảm thấy rất không dễ chịu ( nhất là so với thời tiết mùa hè tại Nước Ta ) Nhưng tôi tin rằng, đây là xu thế tóc nam sẽ giúp bạn biến hóa vẻ vẻ bên ngoài một cách ngoạn mục .

tóc nam dài

Đến nay đã có nhiều cải cách cho kiểu tóc nam dài, nhiều người tích hợp nó với tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự và trang nhã phía trước, nhiều người buộc ( búi ) lại ở phía sau gáy. Để “ chất ” hơn, rất nhiều người đã nuôi thêm một bộ râu đầy nam tính mạnh mẽ. Nếu bạn muốn thực sự biến hóa bản thân thì đây sẽ là một lựa chọn mưu trí .

5. Kiểu layer

Nam giới để kiểu tóc tỉa layer cũng tựa như như những nàng thích màu hồng vậy. Tuy nhiên nó không làm mất đi vẻ nam tính mạnh mẽ mà ngược lại, nó tô đậm thêm vẻ bên ngoài nam tính mạnh mẽ bằng những điểm lôi cuốn mới. Mái tóc layer nam cũng giống như tóc layer của phái nữ, nó đòi nhiều sự chăm nom tỉ mỉ hơn so với những kiểu tóc nam đẹp khác trong bộ sưu tập này. Bên cạnh đó, việc tỉa tóc cũng cần được thực thi tiếp tục hơn .

tóc nam kiểu layer

6. Cắt ngắn

Đây là một trong 3 kiểu tóc phái mạnh thông dụng nhất 2020. Những chàng trai nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ hoặc có dáng người cao to rất tiếp tục cắt tóc ngắn. Nó không chỉ đơn thuần, dễ chăm nom và tự do, nó còn cho một vẻ bên ngoài ” chuẩn men “. Tất cả những kiểu tóc nam đều có biến thể ngắn, nhưng trong bài viết này tôi chỉ trình làng kiểu cắt sát 2 bên. Kiểu này thích hợp cho những phái mạnh chiếm hữu khuôn mặt vuông tròn, mặt to ( mẫu mã khuôn mặt mà hầu hết phải mạnh Nước Ta chiếm hữu ) .

tóc nam ngắn

7. Pompadour

Những lọn tóc được tạo bồng bềnh không phải chỉ dành cho phái nữ đâu nhé, chính phái mạnh cũng trở nên thật tuyệt vời với những kiểu tóc uốn hoặc làm xoăn phồng bồng bềnh. Kiểu tóc Pompadour sẽ là một ví dụ nổi bật cho khuynh hướng tóc nam này. Tóc nam Pompadour đang nhanh gọn biến thành cơn sốt của cánh đàn ông lịch sự .

Bạn cần biết : Pompadour sẽ thích hợp hơn khi phối hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài, mặt xương .

tóc nam pompadour

8. Quiff

Mỗi năm lại có một style tóc trở nên thông dụng nhất. Tuy nhiên điều mê hoặc đó là kiểu tóc Quiff dành cho nam chưa khi nào thông dụng nhất nhưng lại là trào lưu tóc chưa khi nào hết ” HOT “. Đây được coi là kiểu tóc vừa sành điệu lại vừa lãng tử. Không chỉ dừng lại tại đó, Quiff còn góp thêm phần tạo nên xu thế tóc nam đẹp mang đặc thù nghệ sỹ. Kiểu Quiff tương thích cho phái mạnh có khuôn mặt hình chữ nhật mặt dài, mặt chữ điền. Đặc biệt tương thích với những bạn có mái tóc dài và mượt, bồng bềnh tự nhiên .

tóc nam quiff

9. Short quiff

Một biến thể đặc biệt quan trọng của tóc Quiff đó là Short Quiff, kiểu này có vẻ bên ngoài giống như một kiểu undercut truyền thống lịch sử, chỉ khác ở phần tóc trên đỉnh đầu, tóc phần đỉnh đầu được cắt ngắn đủ dài để hoàn toàn có thể vuốt nhẹ tạo một phần mái tuyệt đẹp. Tương tự với tóc Quiff nguyên thủy, kiểu tóc nam đẹp này cũng cho một vẻ bên ngoài rất là manly và vô cùng hút mắt .

tóc nam short quiff

10. Textured crop

Từ xưa đến nay trai đẹp chẳng hiếm, mỗi người thể hiện một kiểu, người ngoại hình chất lượng, người lại có óc hài hước hay tài năng đến khó tin. Thế nhưng cho dù trai đẹp đến thế nào, để tạo được ấn tượng trước phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên việc chọn lấy một kiểu tóc vẫn rất quan trọng. Hãy ngắm kiểu tóc Textured crop mà cách làm đẹp mới giới thiệu và chọn ngay mẫu tóc ấn tượng này nhé.

tóc nam textured crop

11. Làm uốn

Xu hướng thời trang tóc nam 2020 đang biến chuyển từng ngày, năm nay lại có một số ít style tóc mới được update và làm giới trẻ mê hồn. Đó chính là kiểu làm uốn. Tưởng chừng đây không còn là một kiểu tóc nam đẹp và đã bị quên béng sau 1 thập kỷ bị “ thất sủng ”, nào ngờ tóc uốn đã quay trở lại khi hàng loạt những mỹ nam trên toàn quốc tế đua nhau lăng xê .

tóc nam uốn

12. Tạo xoăn

Cùng với tóc nam uốn, tóc xoăn cũng đang quay vòng trở lại nhưng cũng có thêm sự Open của những biến tấu mới mẻ và lạ mắt. Nếu như kiểu đầu được rẽ hai bên đều nhau là những gì người ta thường liên tưởng khi nhắc đến tóc xoăn dành cho nam năm nay. Các chàng trai xứ Hàn đang tạo nên những hình tượng vô cùng lãng tử. Hãy cùng cachlamdepmoi.com tạo nên khuynh hướng tóc nam đẹp 2020 tại Nước Ta cùng mẫu tóc xoăn này nhé .

tóc nam xoăn

13. Dập xù

Đây không phải là sự lựa chọn phù hợp phần lớn phái mạnh. Kiểu tóc dập xù này thường tương thích với những chàng có khuôn mặt quyến rũ, những đường nét hòa giải và cân đối. Có lẽ đây là mẫu tóc nam dành riêng cho những mỹ nam Nước Hàn .

tóc nam xù

14. Kiểu moi

Không có một kiểu tóc nam nào giữ được sự phổ cập giống như mẫu tóc moi ( để hiểu rõ hơn điều này bạn nên tìm đến xu thế tóc 2020 ). Trong suốt hơn 4 năm qua, mái tóc moi đã trở thành những dấu ấn khó quên trong lòng những bạn trẻ, đến nay nó vẫn đang là một kiểu tóc nam rất được ưu thích .

tóc nam kiểu moi

15. Để 2 mái

Đây chính là một trong số ít những kiểu tóc thông dụng nhất, được phái mạnh Châu Á Thái Bình Dương ưu thích. Nếu những chàng trai vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc thật “ hấp dẫn ” cho năm nay thì kiểu tóc nam đẹp 2020 này là một gợi ý vô cùng đáng thử .

tóc nam 2 mái

16. Tóc nam 3/7

Không phải phái mạnh nào cũng đẹp nếu cắt kiểu tóc 3/7. Phong cách này chỉ thích hợp nếu bạn có khuôn mặt dài và cân đối. Kiểu tóc nam 2020 này cũng không phải là lựa chọn mưu trí nếu bạn đang thao tác tại cơ quan hoặc nơi văn phòng. Còn nếu chiếm hữu để đi học thì lại là một lựa chọn mưu trí .

tóc nam 3/7

17. Tóc nam 6/4

Cũng rất phổ cập tại những nước tăng trưởng, bởi kiểu tóc 6/4 tương thích với rất nhiều khuôn mặt khác nhau ( mặt gày, vuông, tròn, góc cạnh ). Nếu muốn tạo một hình ảnh mang hình dáng phong trần thì hãy chọn ngay kiểu tóc mê hoặc này nhé .

tóc nam 6/4

18. tóc nam 8/2

Không thể bỏ lỡ một phong thái làm tóc ấn tượng và hấp dẫn này trong năm 2020. Phong cách tóc rẽ ngôi 8/2 đang trở nên phổ cập hơn khi ngôi sao 5 cánh màn ảnh nhỏ Isaac đang lăng xê nhiệt tình. Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ và dài, tôi nghĩ việc chọn kiểu tóc 8/2 là một lựa chọn mưu trí .

tóc nam 8/2

19. Phong cách âu mỹ

Đây có lẽ rằng là kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất tại những nước Âu Mỹ, kiểu tóc điển trai dành cho mọi đối tượng người dùng. Học sinh, sinh viên và những người thành đạt. Nhưng nếu muốn sử hữu kiểu tóc này, bạn nên chắc như đinh mình đang chiếm hữu khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh .

tóc nam âu mỹ

20. Mẫu cổ điển

Được phổ cập và sử dụng thoáng đãng ở thập kỷ trước, kiểu tóc cổ xưa đến nay vẫn có sức hút riêng chính bởi sự đơn thuần, tiện nghi và phong thái vô cùng can đảm và mạnh mẽ. Trong BST những kiểu tóc nam đẹp 2020 này tôi tin rằng vẫn có rất nhiều bạn yêu quý và lựa chọn mẫu này .

Đặc biệt : đây là mẫu tóc tương thích với khá nhiều dạng khuôn mặt khác nhau

tóc nam cổ điển

21. tóc dài cột

Đây là kiểu tóc phái mạnh chưa khi nào bị lỗi thời suốt thập niên 60 đến nay. Hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này, bởi chúng tương thích với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời hạn để tạo kiểu. Nhưng cái khó là, nhiều khi bạn sẽ cảm thấy rất không dễ chịu, đặc biệt quan trọng là mỗi khi thời tiết oi nóng .

tóc nam dài cột

22. Dành cho mặt gầy

Kiểu tóc này được cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài và vuốt ngăn nắp. Đây chính là kiểu tóc phái mạnh “ hot ” nhất năm 2020. Nó càng trở nên mới mẻ và lạ mắt hơn với những cụ thể độc lạ dành riêng cho những phái mạnh có khuôn mặt gầy. Một kiểu tóc nam đậm chất ngầu, thoáng mát và đậm chất tân tiến .

tóc nam dành cho mặt gầy

23. Để gáy

Những năm trước, xu hướng tóc nuôi gáy dài thường là những kiểu ôm mặt dành cho những nam giới trong tuổi 15 – 20 tuổi. Nhưng đến nay mẫu tóc này đã được cách điệu, trở thành xu hướng tóc nam 2020 mới mẻ, lịch thiệp và phù hợp với nhiều độ tuổi hơn.

tóc nam để gáy

24. Phù hợp đi học

Không phải là một biến tấu vô cùng mê hoặc trong bộ sưu tập những kiểu tóc nam đẹp 2020. Nhưng đây lại là một kiểu giúp những chàng trai đang đi học biến hóa vẻ hình thức bề ngoài ngoạn mục. Gọn gàng và giúp khuôn mặt bộc lộ rõ những nét thanh tú là những gì kiểu tóc này mang lại cho bạn .

tóc nam đi học

25. kiểu Thái

Tại xứ sở của những nụ cười thân thiện, mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hành động độ ưa nhìn không riêng gì của riêng phái nữ mà của cả phái mạnh. Một mái tóc tại Thailand không chỉ làm khuôn mặt trở nên sáng sủa hơn hẳn mà còn có năng lực khơi dậy vẻ điển trai, điệu đàng vốn có. Đây cũng là khuynh hướng tóc nam đẹp 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ .

tóc nam ôm mặt

Hiện nay đã có đến 25 kiểu tóc nam đẹp 2020 với nhiều phong cách khác nhau, vì vậy thật khó để tìm thấy một kiểu hoàn hảo nhất. Nhưng điểm chung bạn cần biết đó là, những kiểu tóc nam phong cách Châu Á ( Hàn Quốc ) thường dành cho tuổi trẻ, những kiểu tóc phong cách phương tây thích hợp cho độ tuổi trưởng thành. Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến việc chọn kiểu tóc nam đẹp thì hãy để lại câu hỏi dưới phần nhận xét, cách làm đẹp mới sẽ giúp bạn tìm thấy một kiểu ưng ý nhất.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận